Khai trương 2 hồ bơi di động trong trường học ở Sóc Trăng

Cao Xuân Lương 30/08/2017 16:56

Với 2 hồ bơi tại trường THPT Hoàng Diệu, mỗi ngày sẽ có 4 ca dạy bơi cho 240 học sinh. Mỗi lớp học trong 15 ngày là học sinh sẽ biết bơi các kiểu như bơi bướm, bơi ếch, bơi ngửa, bơi trườn sấp và bơi xoay vòng.

Cắt băng khánh thành hồ bơi.

Sáng ngày 30/8, tại trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng), Công ty TNHH Việt Vinh (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu tổ chức lễ khai trương, đưa vào hoạt động 2 hồ bơi di động phục vụ cho việc dạy bơi cho học sinh trường THPT Hoàng Diệu nói riêng, cho học sinh ở các trường trong thành phố Sóc Trăng nói chung.

Theo ông Đỗ Tấn Việt, Giám đốc Công ty TNHH Việt Vinh, công ty đầu tư xây dựng 2 hồ bơi di động đạt tiêu chuẩn theo qui định với kinh phí trên 250 triệu đồng, trong đó 1 hồ có diện tích 60 m2 (6 m x 10 m) và 1 hồ 72 m2 (6 m x 12 m).

Theo kế hoạch, mỗi ngày sẽ có 4 ca dạy bơi cho 240 học sinh. Mỗi lớp học trong 15 ngày là học sinh sẽ biết bơi các kiểu như bơi bướm, bơi ếch, bơi ngửa, bơi trườn sấp và bơi xoay vòng.

Hồ bơi tạo cơ hội cho học sinh của trường học bơi.

Cô Qách Tố San, Phó Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Diệu cho biết: “Trường chúng tôi có trên 1.500 học sinh, nhiều em chưa biết bơi nhưng không có điều kiện để học bơi. Việc trường có hồ bơi đã tạo cơ hội cho học sinh của trường được học bơi, góp phần phòng chống đuối nước, rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho việc học tập, sinh hoạt của các em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương 2 hồ bơi di động trong trường học ở Sóc Trăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO