Khánh Thi khóc nức nở trong hôn lễ

Thảo Vy 12/12/2022 13:35

Khánh Thi không kìm được nước mắt khi bà ngoại Phan Hiển tuyên bố gia đình chính thức công nhận mình là cháu dâu trong hôn lễ diễn ra ngày 12/12.

Đúng 9h30, cô dâu và chú rể xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Ảnh: MXH.
Dàn phù dâu đều là học trò củaKhánh Thi. Trong hôn lễ Khánh Thi yêu kiều với chiếc áo dài cưới được thiết kế sang trọng của nhà thiết kế Anh Thư. Đây là món quà mà Anh Thư đã gửi tặng cho người bạn thân trong ngày trọng đại. Ảnh: MXH.
Khánh Thi về sống chung với Phan Hiển và gia đình anh từ khi sinh bé Kubi. Nhiều năm qua, hai người nhiều lần dự định tổ chức đám cưới nhưng không thành. Ảnh: MXH.
Sau khi trao nhẫn cưới cho cô dâu, Phan Hiển tình tứ bày tỏ tình cảm với vợ trong lễ đường, trước sự chứng kiến của gia đình. Ảnh: MXH.
Trong buổi lễ, Khánh Thi bật khóc khi bà ngoại Phan Hiển tuyên bố cháu dâu đã có danh phận.Ảnh: MXH.
Khánh Thi nhiều lần không kìm được nước mắt, khóc nấc lên thành tiếng trong hôn lễ của mình và Phan Hiển. Ảnh: MXH.
Chuyện tình từng vấp phải nhiều ý kiến nhưng với họ, mỗi ngày đều là ngày hạnh phúc. Hôn lễ cũng chính là minh chứng cho tình yêu bền chặt của 2 người. Ảnh: MXH.
Khánh Thi nói trong hôn lễ: "Thực sự, em không tin đây là sự thật. Được sống với anh và gia đình anh với em đã là hạnh phúc lắm rồi. Hôm nay lại được anh rước về làm dâu và được mặc áo cưới nữa. Em yêu anh". Ảnh: MXH.

Khánh Thi sinh năm nay 40 tuổi, là kiện tướng dancesport, từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Thời điểm đến với nhau, Phan Hiển là học trò của Khánh Thi, cặp đôi từng vấp phải không ít điều tiếng của dư luận và sự ngăn cản từ gia đình.

Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển. Đến năm 2018, cặp đôi tiếp tục có thêm một bé gái. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi đã xây dựng một tổ ấm viên mãn, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên nhau.

Tại SEA Games lần thứ 31 vừa qua, Phan Hiển đã xuất sắc giành được 3 tấm huy chương vàng. Ngay sau đó, anh bất ngờ thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới với Khánh Thi vào cuối năm nay.

Phan Hiển cho biết đám cưới là điều anh muốn dành tặng cho bà xã để đền đáp những ngày tháng mà cô đã hy sinh để anh có một sự nghiệp thăng hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Thi khóc nức nở trong hôn lễ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO