Khép lại vòng đối đầu: Rhymastic giữ thế trận, Binz yếu thế so với mặt bằng chung

Thảo Vy 20/12/2021 14:00

Dù thể hiện khá tốt ở vòng thi Đối đầu, thế nhưng các thí sinh đến từ đội của HLV Binz vẫn được đánh giá là yếu thế so với mặt bằng chung.

Wowy và Rhymastic “thăng hoa” trong vòng đối đầu

Wowy và Rhymastic đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2.

Bằng chiến lược, khả năng xếp cặp, hòa âm, phối khí đầy sáng tạo, Rhymastic và Wowy đã mang đến cho người xem những tiết mục mới lại, cực kỳ bắt tai.

Lần đầu tiên lãnh đạo một đội thi nhưng Rhymastic đã cho thấy tài năng và bản lĩnh đáng gờm. Các thí sinh sừng sỏ trong đội Rhymastic cháy hết mình với phần trình diễn.

Trong số những màn “so găng” nảy lửa đó, có những tiết mục không chỉ nhận về “mưa” lời khen mà còn xuất hiện các yếu tố tạo nên dấu ấn đặc biệt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Team Rhymastic nhận nhiều lời khen sau vòng thi "Đối đầu".

Sở hữu những chiến binh đầy tiềm năng, Rhymastic đã cân nhắc rất kỹ khi sắp xếp các nhóm thi. Được đánh giá là đối thủ nặng ký ngay từ vòng đầu tiên, Lil'Wuyn và Raf tranh tài trên cùng một sân khấu để giành tấm vé đi tiếp khiến khán giả chờ mong.

Hai thí sinh đã mang đến tiết mục tràn đầy năng lượng, nhận về nhiều lời khen từ dàn huấn luyện viên và ban giám khảo. Dù làm các thí sinh bất ngờ với những quyết định chọn cặp đấu của mình nhưng Rhymastic cho rằng: “Chắc chắn việc xếp cặp như thế này sẽ khiến 2 bạn có phần nào không thoải mái, nhưng mà cuộc thi nào thì cũng sẽ cần phải có thử thách. Kiểu gì thì sẽ phải có đau đầu như vậy”.

Team Wowy bứt phá trong vòng thi Đối đầu.

Trái ngược với cách xếp cặp của HLV Rhymastic, rapper Wowy đã thể hiện khả năng của mình và khẳng định bản thân không phải dạng vừa trong vòng thi Đối đầu. Dù từng bị chê khi sở hữu toàn thí sinh 1 chọn, thế nhưng Wowy đã khiến netizen phải ngả mũ trước phần trình diễn quá khủng tại vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2.

Có thể nói, các thí sinh thuộc team Wowy đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc, nhiều người cũng cho rằng đây là vòng Đối đầu hay nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Điều làm nên cao trào trong tập Đối đầu của HLV Wowy bắt đầu từ sự chân thành, xuất phát trong chính con người của anh dành cho 10 thành viên trong đại gia đình. Sở dĩ, nam MC Trấn Thành nói rằng đây là một "gia đình" thực sự bởi cách Wowy thổi hồn cảm xúc vào mỗi thành viên, giúp các bạn được là chính mình. Nhìn chung, tất cả bốn phần biểu diễn đều có sự liên kết chặt chẽ cùng một nội dung thống nhất đến từ HLV Wowy.

Binz yếu thế hơn

Binz dậm chân tại chỗ dù thể hiện khá tốt tại vòng thi Đối đầu.

Dù thể hiện khá tốt ở vòng thi Đối đầu song cho đến thời điểm hiện tại, các thí sinh đến từ team Binz vẫn chưa có nhiều sự bứt phá so với mặt bằng chung.

Khi Binz ngồi ghế nóng Rap Việt, anh là một trong những nhân vật bị giới underground (đánh giá thấp - PV) nhất của rap Việt. Với cơ số những bài Rap Love như Deep Sea, Bông Hồng Dại, Crying Over You... Binz bị nhận xét rằng chỉ biết viết tình ca. Nhiều người cho rằng kỹ thuật của Binz chưa bao giờ đủ tầm để ngồi lên chiếc ghế giám khảo hoặc huấn luyện bất kỳ ai.

Ngoài tiết mục của Sol7 và Obito, team Binz không có nhiều sự đột phá.

“Từ mùa 1 cho đến mùa 2 Binz vẫn chưa có sự bứt phá”, “Team Binz yếu quá”, “Binz vẫn không thể thay đổi được phong cách Rap Love của mình”… Đây là những bình luận của khán giả khi theo dõi team Binz chinh chiến trong vòng thi Đối đầu.

Dù đã nỗ lực thay đổi tuy nhiên Binz vẫn chưa chinh phục được những người hâm mộ yêu rap. Có lẽ khi quyết đặt 2 thế hệ của OTD vào cùng cặp đấu để “so găng” tại vòng Đối đầu song việc Obito được chọn đi tiếp không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả.

Lựa chọn chủ đề xuyên suốt trong vòng Đối đầu là trò chơi dân gian đã khiến team Binz phô diễn rõ sự một màu của mình. Điều này thể hiện rõ nét qua 2 bài thi “Nghe – nói” và “5 -10-15 -20”. Việc cho các thí sinh thể hiện ca khúc trữ tình không quá hầm hố, dồn dập những gợn sóng êm tai của bản rap không thể hiện được sự quyết tâm, bứt phá của Binz. Điều này nghiễm nhiên dẫn đến việc các thí sinh thuộc đội anh sẽ bị đánh giá kém.

Thế trận các đội thi sẽ còn thay đổi trong những tập tiếp theo.

Kết thúc tập 10 cũng là tập khép lại vòng Đối đầu kịch tính, đội Wowy có 6 thành viên gồm J Jade, Free, Hoàng Anh, PjPo, 6a6y 9ang, Blacka. Đội Binz chốt đơn với Sol7, Shanhao, Kellie, IM Possible, Obito, $A Milo. Đội Rhymastic sẽ đi tiếp với 16 BRT, B-Wine, Vsoul, Pretty XIX, Lil’ Wuyn, T.C. Và cuối cùng đội Karik sẽ gồm có Xám, Coldzy, Sidie, Freaky, Seachains và Dlow.

Tính đến thời điểm hiện tại, không một ai biết trước được điều gì có thể xảy ra, hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của Rap Việt mùa 2 để xem các HLV sẽ làm gì để đưa các thí sinh thuộc đội mình chạm đến ngôi vị cao nhất Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khép lại vòng đối đầu: Rhymastic giữ thế trận, Binz yếu thế so với mặt bằng chung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO