Không có việc CSGT Hà Nội đánh người vi phạm giao thông

Đức Sơn 03/10/2015 01:18

Liên quan đến đoạn clip xuất hiên trên mạng xã hội ngày 30/9 cho rằng CSGT TP Hà Nội đánh người tham gia giao thông, ngày 2/10, Nguyễn Giang Nam (22 tuổi, trú tại tỉnh Ninh Bình) là người vi phạm Luật Giao thông trong clip đã làm việc với các đơn vị chức năng của TP. Hà Nội và Nam khẳng định, không bị lực lượng CSGT TP. Hà Nội hay bất cứ ai đe dọa, đánh.

Không có việc CSGT Hà Nội đánh người vi phạm giao thông

Đại úy CSGT Vũ Việt Đức, người xuất hiện trong clip trên mạng xã hội - Ảnh: internet.

Tại buổi làm việc sáng 2/10, Nguyễn Giang Nam đã thừa nhận hành vi vi phạm Luật Giao thông của mình. Theo đó, khi Nam điều khiển xe máy từ đường Giải Phóng rẽ phải vào đường Đại Cồ Việt vượt đèn đỏ đã bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Khi lực lượng CSGT lập biên bản xử lý vi phạm, Nam đã sử dụng điện thoại ra ghi hình.

Khi có một chiến sĩ CSGT đi tới, lúc này, do sợ hãi và muốn bảo vệ mình nên Nam có hét lên để nhận được sự giúp đỡ. Một lúc sau, Nam có đưa điện thoại cho một người bạn quen và đi khỏi hiện trường. Sau khi CSGT lập biên bản vi phạm, Nam đã lái xe máy đi về nhà.

Nói về nguồn gốc đoạn video clip xuất hiện trên mạng, Nam cũng khẳng định bản thân không hề biết và không đưa lên mạng. Khi lấy lại điện thoại từ người bạn, Nam có kiểm tra điện thoại của mình nhưng không thấy đoạn clip nêu trên. Đồng thời, Nam cũng khẳng định những lời lẽ trên mạng không phải của mình, đó là của những cá nhân không quen biết viết ra.

Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC 67), Công an TP. Hà Nội cho biết, mặc dù người vi phạm đã ký vào biên bản thừa nhận hành vi vi phạm, song trên tinh thần khách quan, Phòng PC 67 vẫn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

Phòng PC 67 cũng yêu cầu tổ công tác Đội CSGT số 4 viết tường trình toàn bộ sự việc. Bên cạnh đó, những hành vi cản trở, chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ cũng như vu khống, bôi nhọ hình ảnh người CAND đều phải kiên quyết bị xử lý nghiêm.

Trong diễn biến liên quan, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an TP. Hà Nội cũng đã mời đại diện ban quản trị diễn đàn otofun đến làm việc. Bước đầu, bộ phận quản trị diễn đàn này đã rút những bình luận thiếu văn hóa xung quanh sự việc nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không có việc CSGT Hà Nội đánh người vi phạm giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO