Lai Châu: Bắt vụ vận chuyển trái phép 10 bánh heroin

C.Hải 15/01/2017 22:42

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lai Châu) đã bắt được đối tượng Lầu A Của đang trên đường vận chuyển 10 bánh heroin từ tỉnh Điện Biên sang Lào Cai.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lai Châu) cho biết, ngày 14/1, tại km81+700 Quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (Lai Châu), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Lai Châu) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện chiếc xe môtô do Lầu A Của điều khiển, chạy theo hướng Lai Châu đi Sa Pa (Lào Cai) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác liền ra hiệu lệnh dừng xe thì Lầu A Của quay đầu xe bỏ chạy... Tổ công tác đã sử dụng phương tiện chuyên dụng truy đuổi khoảng một cây số thì bắt kịp khi đối tượng đang dừng xe bên vệ đường...

Tổ công tác đã phát hiện bên trong dải phòng vệ mềm trên Quốc lộ 4D, cách vị trí đối tượng bị bắt khoảng 200m có một bao màu da cam trong đó chứa 10 bánh bột nghi là heroin.

Lầu A Của đã thừa nhận số ma túy nói trên là của y được một đối tượng người Lào thuê vận chuyển từ tỉnh Điện Biên sang tỉnh Lào Cai với giá 30 triệu đồng.

Ngoài 10 bánh heroin, Cơ quan điều tra còn thu giữ một xe mô tô, một điện thoại di động và một số giấy tờ có liên quan trong vụ án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lai Châu: Bắt vụ vận chuyển trái phép 10 bánh heroin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO