Làm rõ việc bé gái 5 tuổi bị hàng xóm 15 tuổi xâm hại

Theo Dân Trí 17/03/2017 11:05

Tối ngày 16/3, ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được trình báo từ gia đình cháu N.T.T.H (5 tuổi, trú thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) về việc cháu H. bị một người hàng xóm xâm hại.

Gia đình cháu H. đau xót và phẫn nộ trước sự việc xảy ra
với đứa con của họ (Ảnh: Hồ Thắng).

Theo trình báo của gia đình cháu bé, vào ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, cháu N.T.T.H. (5 tuổi) đã cùng cháu Nguyễn Thị T.T. (3 tuổi) và Nguyễn Xuân B. (4 tuổi) đi chơi, và có đi qua ngõ hàng xóm có Lê Bá K.T. (15 tuổi).

Tại đây, Lê Bá K.T. đã dụ dỗ cháu H. vào nhà chơi rồi giở trò đồi bại với cháu H. Thấy vậy, 2 cháu còn lại đứng phía ngoài chứng kiến và chạy về mách bà nội của cháu H.

Bà nội của cháu H. cho biết, khi chạy sang nhà K.T. thì thấy T. đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh run rẩy khóc, quần bị kéo tụt phía dưới. Bà nội của cháu H. phát hiện vùng kín của cháu gái mình sưng tấy.

Sau đó, gia đình đã đứa cháu gái đến bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám và trình báo cơ quan chức năng.

Bác sĩ Hà Minh Tuyết, Phó GĐ, Trưởng khoa sản bệnh viện cho biết: “Khi đưa cháu H. vào thăm khám, âm hộ và tầng sinh môn của cháu gái bị đỏ tấy”.

Theo ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, sau khi gia đình trình báo sự việc, chính quyền địa phương đã xuống thăm cháu bé, hiện tại cháu đang hoảng loạn.

“Hiện công an huyện Hương Sơn đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc” – ông Hảo nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ việc bé gái 5 tuổi bị hàng xóm 15 tuổi xâm hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO