Lan Phương, Thu Minh và dàn Sao Việt được chồng Tây yêu chiều hết mực, nhờ đâu?

Thảo Vy 17/04/2022 10:30

Không giống với Á hậu Hoàng Oanh, cuộc sống hôn nhân của MC Phương Mai, Lan Phương, Đoan Trang và Thu Minh bên chồng Tây luôn êm ấm, viên mãn nhờ vào những bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình riêng.

Lan Phương

Kết hôn cùng Lan Phương năm 2018, David Duffy luôn nằm trong danh sách chồng ngoại quốc thương vợ của các sao Việt. Ngoài vẻ điển trai và chiều cao nổi bật, anh còn ân cần, chăm sóc vợ con chu đáo.

Tổ ấm viên mãn của diễn viên Lan Phương.

David Duffy và Lan Phương gặp nhau vào tháng 7/2017 tại Hà Nội, khi cô đang quay phim Cả một đời ân oán. Gặp Lan Phương vào buổi tối muộn trong một nhà hàng, thấy diễn viên đáng yêu, xinh đẹp, David đã chủ động làm quen.

Ông xã Lan Phương là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. David cầu hôn Lan Phương sau nửa năm hẹn hò. Tháng 5/2018, họ đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Lan Phương chia sẻ chồng luôn là người đồng hành, an ủi, động viên giúp cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Trước ngày sinh con, Lan Phương khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Dù anh đề xuất tổ chức đám cưới nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 đã từ chối. Bởi theo cô, đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là tình cảm thực sự của cả 2. Lan Phương bảo chỉ muốn một cuộc hôn nhân bình dị, hạnh phúc.

Ở tuổi 39, Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc và cô con gái xinh xắn của mình. Tâm sự về cuộc sống gia đình, Lan Phương cho biết, lúc yêu, lửa ngùn ngụt mấy thì khi cùng nhau lo toan mọi việc trong cuộc sống cũng khiến những giây phút lãng mạn ấy bớt đi rất nhiều. Dù vậy, cô và ông xã luôn dành cho nhau những sự quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất.

Đoan Trang

Đoan Trang kết hôn với chồng Tây năm 2012. Từ sau khi lập gia đình, Đoan Trang đi chậm lại trên con đường sự nghiệp đầy hào quang của mình khiến không ít khán giả tiếc nuối và mong chờ sự trở lại. Trải qua 10 năm cuộc hôn nhân, nữ ca sĩ đã chứng minh sự lựa chọn mình là đúng đắn khi có được tổ ấm viên mãn, hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và cô con gái nhỏ nhiều người mơ ước.

Đoan Trang hạnh phúc bên chồng Tây.

Ông xã Đoan Trang tên Johan Wicklund, người gốc Thụy Điển. Anh là doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Từng theo học về kinh tế nhưng khi khởi nghiệp, Johan Wicklund lại làm các dự án về nước với vai trò kỹ sư.

"Tôi từng trải qua không ít mối tình nhưng đến khi gặp được anh ấy, tôi cảm nhận cả 2 thuộc về nhau. Ông xã mang lại cho tôi tình yêu thương lãng mạn và cảm giác an toàn của một người đàn ông tử tế", giọng ca “Tình yêu màu nắng” chia sẻ.

Dù cưới nhau đã lâu nhưng Johan Wicklund và vợ vẫn dành cho nhau tình cảm thắm thiết, ngọt ngào như vợ chồng son.

Dù cưới nhau đã lâu nhưng Johan Wicklund và vợ vẫn dành cho nhau tình cảm thắm thiết, ngọt ngào như vợ chồng son. Anh thường xuất hiện cùng vợ trong nhiều sự kiện giải trí, dành cho cô nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Trong một số chương trình truyền hình, anh cũng rất tích cực tham gia cùng vợ con.

Sau 8 năm chung sống, cặp đôi có một cô con gái nhỏ. Từ ngày có bé Sol, gia đình Đoan Trang tràn ngập niềm vui, tiếng cười: “Việc có bé Sol là một trong những điều ý nghĩa nhất của vợ chồng tôi. Chúng tôi thay đổi nhiều về suy nghĩ, muốn sống chậm lại để cùng nhau nuôi dưỡng, bồi đắp tổ ấm”.

Cả 2 đón con gái đầu lòng sau 8 năm về chung nhà.

Ông xã Đoan Trang cho hay anh cảm thấy con mình may mắn vì mang hai dòng máu Đông – Tây. Gia đình anh cũng kết hợp cách nuôi dạy con theo kiểu 50-50, để con tự do phát triển trong khuôn khổ mình đặt ra.

Johan Wicklund cho biết: “Chúng tôi muốn bé hiểu rằng cả bố mẹ đều không cần con phải thật cao lớn, hay thành tích đứng số một ở lớp. Nhưng tối thiểu cũng phải đáp ứng tốt về thể trạng, tinh thần và đặc biệt là sự cầu tiến, không ngừng vươn lên trong cuộc sống”. Dù khác biệt văn hóa, song nam doanh nhân người Thụy Điển vẫn thích nghi cuộc sống tại Việt Nam.

Nguyệt Ánh

Kết hôn vào năm 2017 với HLV Yoga người Ấn Độ, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng ông xã của Nguyệt Ánh lại cảm thông với công việc bận rộn của vợ. Năm 2018, cả hai vui vẻ chào đón “thiên thần nhỏ” - bé Nanda.

Nguyệt Ánh và chồng yêu nhau hơn 1 năm trước khi chính thức về chung mái nhà.

Được biết chồng Tây của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao và từng là thầy dạy yoga của nữ diễn viên. Họ yêu nhau hơn 1 năm trước khi chính thức về chung mái nhà. Tuy nhiên, đám cưới này được cô giữ bí mật với truyền thông, rất ít khung ảnh được lộ ra ở thời điểm đó.

Trên sóng truyền hình, Nguyệt Ánh thừa nhận có thời điểm cô rơi vào tình trạng trầm cảm do duy trì khối lượng công việc lớn suốt thời gian mang thai. Bước qua lần chuyển dạ “nhớ đời”, nữ diễn viên càng thương yêu và mong muốn những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ.

Dù từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh song Nguyệt Ánh vẫn luôn cố gắng đồng hành cùng chồng trên mọi chặng đường.

Là mẹ bỉm sữa trong gia đình có nhiều thế hệ, nền văn hóa khác nhau, Nguyệt Ánh không tránh khỏi áp lực trong quá trình nuôi dạy con, thậm chí cô từng nảy sinh ý định tiêu cực. “Tôi biết bản thân rơi vào giai đoạn trầm cảm luôn. Dù tôi cố gắng hết sức nhưng nhiều khi sức khỏe của bé nằm ngoài kiểm soát của mình” - cô kể.

Nguyệt Ánh bày tỏ cảm xúc làm mẹ vô cùng thiêng liêng và cao cả. Nanda ngày nào cũng trở thành cậu bé điển trai, lanh lợi trong sự bảo bọc và yêu thương của cha mẹ.

"Khi đã quyết định sinh con thì phải dành những điều tốt nhất cho con. Nếu không có sự chuẩn bị thì sẽ rất thiệt thòi cho con. Cảm xúc khi con của mình hình thành vô cùng thiêng liêng. Mặc dù biết mình có thể phải đánh đổi cả mạng sống nhưng mình vẫn chấp nhận để tin rằng quá trình làm mẹ của mình sẽ có một đứa con tuyệt vời", cô bày tỏ.

Thu Minh

Năm 2012, Thu Minh kết hôn cùng chồng đại gia mang quốc tịch Hà Lan, cuộc sống của cô từ đó đến nay phủ trong nhung lụa. Cả hai quen nhau và "cưa cẩm" khoảng 1 năm thì chính thức về chung một nhà. Chia sẻ về chuyện tình với ông xã, Thu Minh kể, ngay từ lần thứ 2 hẹn hò, họ đã đặt vấn đề tiến tới hôn nhân.

Thu Minh thừa nhận, sự yêu chiều của chồng khiến cô được thả lỏng.

Thu Minh thừa nhận, sự yêu chiều của chồng khiến cô được thả lỏng, không còn vỏ bọc mạnh mẽ hay lo lắng "cày cuốc" kiếm tiền như thời trẻ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên chồng, con trai. Thu Minh từng kể cô chỉ mới biết dùng mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Nữ ca sĩ mong muốn truyền năng lượng cho mọi người qua những hình ảnh, clip được đăng tải. Không còn tất bật chạy show, Thu Minh trở về tập trung với vai trò người vợ, người mẹ chăm lo gia đình. Cô cũng dành thời gian để tận hưởng cuộc sống, thưởng thức phim và đọc quyển sách yêu thích mỗi tối trước khi đi ngủ.

Không còn chạy Show, Thu Minh trở về tập trung với vai trò người vợ, người mẹ chăm lo gia đình.

"Lúc trước, chưa chồng, chưa con thì còn suy nghĩ lo xa muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với tôi - đỉnh cao của mình chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính. Và giữ mình có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt", Thu Minh từng tâm tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan Phương, Thu Minh và dàn Sao Việt được chồng Tây yêu chiều hết mực, nhờ đâu?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO