Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm, tặng quà các đơn vị Y tế ngày 27/2

Xuân Hiếu 24/02/2023 14:00

Ngành Y tế tỉnh Phú Yên cần tiếp tục bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho Nhân dân là chủ trương lớn và cũng là nhiệm vụ hết sức quan trọng mà Đảng và Nhà nước đã xác định trong Chiến lược phát triển toàn diện đất nước, đặc biệt là phát triển toàn diện con người Việt Nam ngày một tốt hơn.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ tập thể Bệnh viện Da liễu tỉnh.

Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), ngày 24/3, ông Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, Bệnh viện Da liễu Phú Yên, Trung tâm Y tế TP Tuy Hòa.

Tại đây các đơn vị ngành Y tế củng đã báo cáo tình hình hoạt động và đề xuất một số giải pháp tháo gỡ mọi khó khăn trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Yên, ông Tạ Anh Tuấn đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho Nhân dân là chủ trương lớn và cũng là nhiệm vụ hết sức quan trọng mà Đảng và Nhà nước đã xác định trong Chiến lược phát triển toàn diện đất nước, đặc biệt là phát triển toàn diện con người Việt Nam.

UBND tỉnh Phú Yên, luôn quan tâm, đầu tư cả về cơ sở vật chất, nhân lực cho ngành Y tế, theo đó các đơn vị cần tiếp tục chú trọng đến vấn đề giáo dục y đức, thái độ ứng xử, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân là tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, viên chức ngành Y tế; chú trọng áp dụng khoa học công nghệ trong công tác khám chữa bệnh và nâng cao chất lượng điều trị bệnh cho Nhân dân ngày một tốt hơn.

Các đơn vị phải có những chính sách, khuyến tài, ưu đãi, khen thưởng, tôn vinh những cá nhân tiêu biểu nhằm thu hút nhân lực chất lượng cao; chủ động thu hút đầu tư, kết hợp tốt giữa đầu tư của Nhà nước với nguồn xã hội hóa để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm, tặng quà các đơn vị Y tế ngày 27/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO