Lập nhóm trên Zalo để chỉ điểm các chốt tránh việc xử lý của cơ quan chức năng

P.V. 28/02/2020 07:00

Ngày 27/2, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa triệu tập, lập hồ sơ xử lý đối với đối tượng có hành vi lập nhóm trên mạng xã hội Zalo để chỉ điểm các chốt lực lượng công an trên địa bàn đang làm nhiệm vụ.

Đối tượng bị Công an tỉnh Quảng Bình triệu tập là Nguyễn Mạnh Cường (42 tuổi, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Tại cơ quan Công an, Nguyễn Mạnh Cường khai nhận đã lập nhóm Zalo chung với tên gọi “Định vị khi lái xe”.

Sau khi nhóm Zalo này được thành lập, nhiều người tham gia vào nhóm và thông báo cho nhau những thông tin, hình ảnh về địa điểm làm việc của lực lượng Công an trên địa bàn tỉnh Quảng Bình như: các chốt của Cảnh sát Giao thông, trật tự, lực lượng 141QB… nhằm tránh việc xử lý của cơ quan chức năng.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, hành vi của Nguyễn Mạnh Cường đã vi phạm quy định tại Điểm e, Khoản 3, Điều 66, Nghị định 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Hành vi này có thể bị phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với cá nhân, tổ chức vi phạm. Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lập nhóm trên Zalo để chỉ điểm các chốt tránh việc xử lý của cơ quan chức năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO