Lấy lửa thử xăng, một thanh niên bị bỏng nặng

Hạnh Nguyên 10/01/2018 18:44

Nghĩ xăng để lâu không có tác dụng, một nam thanh niên ở Hà Tĩnh lấy bật lửa để châm đốt bất ngờ bị lửa táp vào mặt.

Lấy lửa thử xăng, một thanh niên bị bỏng nặng

Nạn nhân bị bỏng nặng, đang điều trị tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 9/1, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành Vinh (16 tuổi), con ông Nguyễn Cao Cường (trú tại tổ dân phố 2 phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, xe máy của Vinh hết xăng nên lấy xăng dự trữ đổ vào bình xe máy. Sau đó thấy thấy xe máy không nổ, nghĩ xăng để lâu không có tác dụng nên Vinh mang xăng ra rồi dùng máy lửa châm thử.

Khi Vinh vừa bật lửa thì xăng bốc cháy mạnh, táp vào mặt, làm Vinh bỏng nặng. Sau khi xảy ra vụ việc người nhà đưa Vinh vào sơ cứu tại Khoa chấn thương, Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc Bênh viện đa khoa huyện Kỳ Anh cho biết: Nạn nhân bị bỏng nặng cả mặt và nguy hiểm nhất là hai mắt, lúc vào viện đội ngũ y bác sĩ tập trung sơ cứu và chăm sóc bệnh nhân tận tình.

Ông Bình cũng cho biết thêm, gần Tết Nguyên đán các em học sinh thường hay sử dụng chất cháy nổ để làm trò chơi. Hậu quả để lại không những bản thân những người như Vinh gánh chịu mà còn đè nặng lên vai bố mẹ, gia đình, người thân.

“Qua đây thiết nghĩ, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh nên quan tâm nhắc nhở các em học sinh không nên sử dụng chất cháy nổ vào dịp Tết Nguyên đán”, ông Bình nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lấy lửa thử xăng, một thanh niên bị bỏng nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO