Lịch thi đấu World Cup 17/12: Croatia - Morocco tái đấu

G.B 17/12/2022 08:22

Đã từng gặp nhau ở vòng bảng và có kết quả hòa, cặp đấu Croatia và Morocco đang gây tò mò cho người hâm mộ khi vẫn chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào".

Croatia và Morocco sẽ tranh giải ba vào tối nay. Ảnh: Vnews.

World Cup 2022 sắp đi tới hồi kết. Để khởi động cho trận chung kết hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa Argentina và Pháp, người hâm mộ bóng đá sẽ chứng kiến trận tranh giải ba giữa Croatia và Morocco.

Croatia và Morocco là hai đội tuyển gây ấn tượng khá tốt tại Qatar năm nay. Croatia và Morocco đã thất bại trong các trận bán kết trước Argentina và Pháp. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận tranh hạng 3 để hướng đến danh hiệu ở kỳ World Cup 2022 rất nhiều bất ngờ này.

Theo giới chuyên gia, bất lợi của Croatia chính là việc họ có rất nhiều cầu thủ nằm trong top những người thi đấu nhiều nhất. Trong khi đó, sức trẻ của Morocco gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ và chỉ có sự “già rơ” của nhà đương kim vô địch Pháp mới có thể ngăn chặn họ. Giành giải ba ở World Cup 2022 sẽ là thành tích ngọt ngào nhất mà cả Croatia và Morocco có thể đạt được.

Do đều là đối thủ của nhau ở vòng bảng, nên Croatia mà Morocco không còn lạ gì nhau. Đó là trận đấu mà Croatia bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ của đội bóng châu Phi, trong khi Morocco cho thấy họ xứng đáng là ngựa ô của giải đấu năm nay.

Các chuyên gia nhận định, người hâm mộ có cơ sở để kỳ vọng vào sự hấp dẫn và tấn công của 2 đội. Đặc biệt, đây cũng là dịp để giới mộ điệu chứng kiến Morocco sẽ chơi tấn công ra sao, bởi từ đầu giải đến giờ họ vẫn luôn thu mình và kiên cường phòng ngự. Khi không còn áp lực tâm lý thận trọng và phải thắng, nhiều khả năng họ sẽ chơi trực diện và tốc độ hơn. Trong khi đó, Croatia cũng rất muốn kết thúc World Cup 2022 bằng vị trí thứ ba chung cuộc, như một lời kết đẹp dành cho “thế hệ vàng” Luka Modric, Ivan Perisic và Marcelo Brozovic… Bởi thế, trận đấu tối nay được dự báo sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Thông tin về trận đấu như sau:

Ảnh: 24h.

Trận Croatia - Morocco tranh giải ba sẽ diễn ra lúc 22h ngày 17/12. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua kênh VTV2, VTV Cần Thơ.

Dự kiến đội hình Croatia gồm: Livakovic; Stanisic, Lovren, Gvardiol, Barisic; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Petkovic, Perisic; Đội hình Morocco gồm: Bono; Hakimi, Saiss, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

[Cổ tích có hậu của Morocco và Walid Regragui ở World Cup 2022]

[Giải mã Croatia: Giả heo ăn thịt hổ]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu World Cup 17/12: Croatia - Morocco tái đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO