Lịch trình của BN 435 ở Hà Tĩnh

Hạnh Nguyên 29/07/2020 15:07

BN435 tức chị N.T.Y. (28 tuổi, ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng - điều dưỡng Khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Đà Nẵng) có về quê ở Nghệ An sau đó tiếp xúc với người yêu ở Hà Tĩnh và nhiều người khác.

Chiều 29/7, Công an xã Tùng Châu (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) vừa có báo cáo về lịch trình di chuyển, tiếp xúc của BN 435 ở Hà Tĩnh.

Theo đó, tối 16/7, N.T.Y. công tác tại Bệnh viện Đà Nẵng đi cùng bạn trai là Đào Duy H. (28 tuổi, TDP 7, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Đến 9h ngày 17/7, anh Hùng chở chị Y. bằng xe máy về thăm bà ngoại là Trần Thị D. ở thôn Văn Khang, xã Tùng Châu. Lúc này, 2 người có tiếp xúc gần với 3 người khác ở nhà bà D..

Hà Tĩnh đang soát xét các trường hợp tiếp xúc với BN 435.

40 phút sau, 2 người về thị xã Hồng Lĩnh và có tổ chức ăn uống, tiếp xúc với nhiều người. Đến ngày 18/7, anh H. và chị Y. về quê chị Y. ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Ngày 21/7, cả hai vào lại Đà Nẵng, chị Y. đi làm lại tại Bệnh viện Đà Nẵng, ngày 24/7, chị Y. được phân công thăm khám cho bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19. Ngày 26/7, N.T.Y. có biểu hiện ho, sốt và xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo Công an xã Tùng Châu, 3 người tiếp xúc gần với anh H. và chị Y. ở nhà bà ngoại anh H., sau đó tiếp xúc với gia đình, người thân, cùng nhiều người khác trong đám giỗ.

Đối với bà Trần Thị D. (bà ngoại của anh H.), sau khi tiếp xúc với anh H., chị Y., bà ở nhà, sau đó tiếp xúc với nhiều người nữa. Ngày 28/7, bà bị ngứa và được con gái đón về TDP 5, thị trấn Đức Thọ và đi tiêm, hiện nay bà D. đang ở nhà con gái.

Hiện Công an xã Tùng Châu đang xác minh, lên danh sách các trường hợp tiếp xúc F2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trình của BN 435 ở Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO