Liên hoan ‘Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017’

Nghĩa Toàn 19/04/2017 09:17

Hưởng ứng Ngày người khuyết tật Việt Nam năm nay, chiều 18/4, tại Hà Nội, Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” 2017 chính thức được phát động.

Được truyền cảm hứng từ thành công của “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” năm 2013 và “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” năm 2015, cuộc thi nhằm truyền gửi thông điệp về vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào một “cơ thể hoàn thiện” mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những cái nhìn tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Ban Tổ chức cho biết, chương trình mong muốn khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói tiếng nói của chính mình.

Bên cạnh đó, cuộc thi có mục đích thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

Danh hiệu, giải thưởng của Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017 “sẽ được công bố tại đêm Gala tôn vinh, dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan ‘Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO