Liên kết mở rộng để cùng phát triển bền vững

Thùy Trang 13/07/2017 09:50

Chiều tối ngày 12/7, Tập đoàn Marriott International (Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Mỹ) đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Biển Hòn Tằm Nha Trang để đầu tư xây dựng và quản lý khách sạn mới với tên gọi mới là ourtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort tại khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm, với tiểu chuẩn 4 sao, có 373 phòng nghỉ, sẽ được khởi công xây dựng năm 2018 và đi vào hoạt động cuối năm 2019 với tổng giá trị đầu tư khoảng trên 50 triệu USD.

Quang cảnh buổi ký kết.

Tới dự buổi lề có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; ông Trần Sơn Hải – Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng một số sở ban ngành đoàn thể và hàng trăm quan khách.

Theo phát biểu của ông Karl Hudson, Phó chủ tịch Marriott International phụ trách khu vực Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Campuchia và Nhật bản, Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm quốc gia này. Khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort sắp ra mắt đáp ứng được nhu cầu của cả khách du lịch trong và ngoài nước bằng việc mang đến chất lượng, tiêu chuẩn thương hiệu quốc tế và các chương trình phục vụ độc đáo.Khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort tọa lạc trên một hòn đảo nghỉ mát độc đáo, cách thành phố Nha Trang chỉ 20 phút đi thuyền, nơi đây có bãi biển cát trắng tuyệt vời, được nổi lên trên vùng biển quanh năm xanh ngát.

Khu du lịch và nghỉ dưỡng Hòn Tằm.

Được thiết kế bởi công ty quốc tế GSA từ Úc, kiến trúc hiện đại hài hòa của khách sạn cho phép hầu hết các phòng nghỉ có tầm nhìn ra mặt biển. Khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort mới có 373 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách thiết kế giản dị thông minh của thương hiệu bằng cách kết hợp đồ nội thất hiện đại với những gam màu sáng sủa và tươi mát.

Tại đây cũng sẽ có các điểm ăn uống trong khách sạn, giúp cho du khách có thể khám phá và thưởng thức ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Ông Đoàn Văn Trang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hòn Tằm Nha Trang cho biết: Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các chuyên gia khách sạn tại Marriott International trong việc xây dựng khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort trên hòn đảo nghỉ mát đẹp như tranh vẽ.

Resort Hòn Tằm được thành lập vào năm 2006 và đã tạo được ấn tượng tốt đối với du khách Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi mong muốn có thêm khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort để nâng cao thêm nữa các dịch vụ xuất sắc trên đảo.

Từ khách sạn này chúng ta có thể dễ dàng đi đến những điểm tham quan chính bao gồm công viên giải trí Vinpearl, các điểm du lịch nổi tiếng trong nội thành Nha Trang và Tháp Chàm Po Nagar, chùa Long Sơn,vv …. Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Reort đi vào hoạt động nó sẽ tạo thêm sự đa dạng trong dịch vụ, đáp ứng thêm nhu cầu lưu trú và vui chơi giải trí của nhiều nhóm khách hàng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên kết mở rộng để cùng phát triển bền vững

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO