Liên tiếp xảy ra những vụ chết đuối thương tâm tại Quảng Ngãi

Chí Đại 17/04/2016 12:59

* Ba ngày 12 em chết vì đuối nướcSáng ngày, 17/4, thông tin từ UBND xã Ba Đông, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ em học sinh bị đuối nước chết thương tâm.

Theo đó, khoảng 13h30, ngày 16/4, em Phạm Văn Minh (SN 1997), học sinh lớp 12, Trường THPT Lê Trung Đình, TP Quảng Ngãi và cùng 23 học sinh cùng trường khác đến khu vực trên để tổ chức picnic. Sau khi tắm các em không thấy Minh đâu nên đã chia nhau đi tìm và nhờ người dân xung quanh và thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm. Đến 16h15 cùng ngày, Công an huyện Ba Tơ phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện thi thể em Minh ở hốc đá dưới suối.

Trước đó, ngày 15/4, 9 em học sinh lớp 6B, trường THCS Nghĩa Hà, tắm sông Trà Khúc, đoạn chảy qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi dẫn đến chết đuối thương tâm. Sau đó là ngày 16/4, ở xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi lại xảy ra một vụ 2 cháu bé chết đuối ở bể tự hoại của một nhà hộ dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên tiếp xảy ra những vụ chết đuối thương tâm tại Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO