Lừa đảo đất đai chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thanh Tùng 09/02/2017 08:58

Ngày 8/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tiến hành kê biên 8 lô đất cùng 1 ô tô của nhóm lừa đảo có tổ chức, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người trên địa bàn TP này.

Trước đó, các đối tượng Đặng Thị Tình (nguyên cán bộ Phòng Quy tắc đô thị quận Cẩm Lệ), Hồ Thị Nga (trú tại tổ 63 phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, làm nghề môi giới bất động sản) và Trần Đình Chiến (nguyên Trưởng phòng Công chứng An Phát), đã bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Ngoài việc lừa đảo những người có nhu cầu thay đổi vị trí đất tái định cư ở khu đô thị sinh thái Hòa Xuân và 46 hộ dân thuộc diện giải tỏa đền bù bàn giao mặt bằng thi công tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi chiếm đoạt trên 21 tỷ đồng; các đối tượng nói trên còn câu kết, lừa “chạy” án treo cho một thanh niên trú tại phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ), chiếm đoạt 400 triệu đồng.

Đến thời điểm này, cơ quan CSĐT công an TP Đà Nẵng đã làm rõ được 5 tỷ đồng do các đối tượng lừa đảo của 5 người và đang tiếp tục điều tra 41 trường hợp tố cáo khác nhằm vào nhóm đối tượng này trong lĩnh vực đất đai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lừa đảo đất đai chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO