Man City vất vả giành chiến thắng trước tân binh Sheffield Utd

Theo Dân trí 30/12/2019 09:45

Với sự tỏa sáng của Aguero, Man City đã giành chiến thắng trước Sheffield Utd ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League. Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ có 41 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm.

Man City có trận đấu không thực sự nổi bật trên sân nhà, đoàn quân của Guardiola thi đấu rất vất vả trước Sheffield Utd. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Man City áp đảo nhưng tổ chức tấn công không tốt nên số cơ hội ghi bàn rất ít. Sheffield Utd chơi ấn tượng trong hiệp đầu tiên khi tổ chức phòng thủ chặt chẽ, phản công sắc lẹm.

Man City vất vả giành chiến thắng trước tân binh Sheffield Utd

Aguero tỏa sáng đúng thời điểm để mang về bàn thắng cho Man City.

Lưới của Man City từng bị rung lên trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng rất may cho đội chủ nhà khi VAR vào cuộc và xác định cầu thủ của đội khách mắc lỗi việt vị nên bàn thắng không được công nhận. Không dưới một lần trong hiệp một, cơ hội ghi bàn mở ra cho Sheffield Utd, tiếc rằng họ không thể tận dụng.

Bước vào hiệp hai được bảy phút, Aguero tỏa sáng đưa Man City vượt lên dẫn trước. Có được bàn thắng Man City đã cởi bỏ được gánh nặng áp lực, đội chủ nhà áp đảo khiến đội khách không còn có được những pha làm bàn sắc lẹm như hiệp đầu tiên. Phút 82, De Bruyne nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà, bàn thua thứ hai khiến Sheffield Utd chấm dứt hi vọng có điểm.

Man City vất vả giành chiến thắng trước tân binh Sheffield Utd - 1

Bàn thắng của De Bruyne chấm dứt hi vọng có điểm của đội khách.

Khá vất vả mới giành được chiến thắng trên sân nhà, Man City đang trình diễn bộ mặt thiếu thuyết phục, không xứng đáng với vị thế đẳng cấp của họ. Tử huyệt của Man City vẫn đang nằm ở hàng thủ khi các hậu vệ của nhà ĐKVĐ chơi thiếu ổn định, thường xuyên mắc sai lầm khiến đội nhà phải trả giá.

Chiến thắng trước Sheffield Utd giúp Man City vươn lên điểm số 41, đoàn quân của Guardiola vẫn đang đứng thứ ba, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 14 điểm và còn thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó Sheffield Utd đã không còn bảo vệ được vị trí thứ 6, đoàn quân của Wider đã tụt xuống vị trí thứ 8, họ vẫn chỉ có 29 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ vẫn được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton vào đêm 1/1 tới đây, trong khi đó Sheffield Utd sẽ tiếp tục phải thi đấu trên sân khách và họ sẽ thi đấu ở Anffield trước đội đầu bảng Liverpool.

Man City vất vả giành chiến thắng trước tân binh Sheffield Utd - 2

Sheffield Utd bị VAR từ chối bàn thắng mở tỉ số ở trong hiệp một.

Đội hình thi đấu

Man City (4-3-3): Bravo 6; Walker 6, Fernandinho 7, Garcia 6, Zinchenko 6; De Bruyne 8, Rodri 7, B Silva 6 (Gundogan 62, 6); Mahrez 7, Aguero 7.5 (Foden 80), Sterling 6 (Jesus 88)

Sheffield United (3-5-2): Henderson 6; Basham 6.5, Egan 7, O'Connell 6.5; Baldock 6.5, Besic 6 (McBurnie 75, 6), Norwood, 6.5, Fleck 7.5, Stevens 7; Robinson 6 (McGoldrick 59, 6), Mousset 6 (Sharp 83)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City vất vả giành chiến thắng trước tân binh Sheffield Utd

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO