Màn trình diễn xuất sắc của tuyển Việt Nam tiến thẳng vào bán kết AFF Cup 2022

B.Phúc (tổng hợp) 04/01/2023 07:37

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục có một vòng bảng AFF Cup ấn tượng khi không để lọt lưới, tuyển Việt Nam ghi được 12 bàn thắng qua 4 trận đấu.

Nguồn: FPT Play.

Đội tuyển Việt Nam dễ dàng thắng đậm 3-0 trước Myanmar đúng như tuyên bố trước trận của huấn luyện viên Park Hang-seo, qua đó tiến vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng B.

Thắng Myanmar 3-0, tuyển Việt Nam đứng đầu bảng B với thành tích 3 trận thắng, 1 trận hòa, có 10 điểm. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục có một vòng bảng AFF Cup ấn tượng khi không để lọt lưới, tuyển Việt Nam ghi được 12 bàn thắng qua 4 trận đấu. Ngày 6/1 tới, Việt Nam sẽ làm khách ở trận bán kết lượt đi trên sân Indonesia.

Ở trận bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trên sân đối phương vào ngày 6/1, sau đó về sân nhà đá trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 9/1.

Sau trận thắng Myanmar, các cầu thủ Việt Nam không kịp chào cảm ơn các cổ động viên (CĐV) như mọi khi. Thay vào đó, Văn Quyết cùng các đồng đội di chuyển nhanh vào phòng thay đồ để chuẩn bị ra sân bay.

Đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Indonesia ngay sau trận thắng Myanmar (Ảnh: VFF).

Toàn đội thậm chí còn không kịp ăn tối mà phải ăn nhanh trên ô tô. Điều này chắc chắn ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ, nhưng họ cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bay chuyến 23h00 ngày 3/1 vào TP HCM để nghỉ ngơi, trước khi di chuyển sang Jakarta, Indonesia vào 10h30 sáng 4/1.

Để kịp giờ bay, một vài thành viên trong dàn trợ lý, phụ trách hành lý, hậu cần đã di chuyển tới sân bay ngay sau khi hiệp 1 trận đấu với Myanmar khép lại, để làm trước thủ tục cho các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia trên sân Gelora Bung Karno vào 19h30 ngày 6/1 tới. Toàn đội chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho trận đấu này.

Nhìn lại chiến thắng trước Myanmar đưa Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar ở lượt trận cuối cùng bảng B của AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào tối nay (3/1), qua đó giành chiến thắng đầu tiên trong năm mới 2023. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Lần lượt Tuấn Hải, Tiến Linh và Châu Ngọc Quang ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đậm với tỷ số 3-0. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Chiến thắng đầu tiên trong năm 2023 trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022 giúp đoàn quân áo đỏ sao vàng tiến vào bán kết với ngôi đầu nhất bảng. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc chủ động và áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Đội hình xuất phát với 7 cầu thủ thuộc câu lạc bộ Hà Nội giúp tuyển Việt Nam chơi ăn ý và kiểm soát bóng vượt trội. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Ngay phút thứ 8, tiền đạo Tuấn Hải đã mở tỷ số trận đấu sau đường căng ngang từ Văn Quyết sau một tình huống phối hợp tấn công biên mạch lạc. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Tuyển thủ Việt Nam cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ Myanmar về cả tốc độ, kỹ thuật và thể lực trong từng pha bóng. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Tới phút 27, tiền đạo Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho đội nhà trước khi hiệp một khép lại. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Ở pha bóng này, thủ môn bên phía Myanmar không thể bắt dính bóng từ cú tạt mạnh của Đoàn Văn Hậu, qua đó tạo điều kiện cho Tiến Linh đệm bóng cận thành đơn giản. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Khép lại hiệp một, đội tuyển Việt Nam gần như cầm chắc chiến thắng và ngôi đầu bảng để tiến vào bán kết, đúng như những lời tuyên bố đầy tự tin của huấn luyện viên Park Hang-seo trước trận đấu. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Sang hiệp hai, thế trận áp đảo tiếp tục được tuyển Việt Nam tạo ra. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Tuy nhiên, lần lượt từ tiền đạo cho đến tiền vệ tuyển Việt Nam đều không thể tận dụng tối đa hàng loạt cơ hội hãm thành nguy hiểm. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Chỉ một trong số đó được tiền vệ Châu Ngọc Quang chuyển hóa thành bàn thắng với cú sút xa uy lực ở phút 73. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Những phút sau đó, lần lượt Văn Quyết, Tuấn Hải và Văn Thanh sở hữu cơ hội nhưng không ghi thêm bàn thắng. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Chiến thắng trước Myanmar không chỉ giúp tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra, thay vào đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần trước khi đụng độ Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+).
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Indonesia trên sân khách Bung Karno vào ngày 6/1 sắp tới. (Ảnh: PV/Vietnam+).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Màn trình diễn xuất sắc của tuyển Việt Nam tiến thẳng vào bán kết AFF Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO