Mang 'Tết yêu thương' lên với đồng bào Rục

Xuân Thi 20/01/2017 09:48

Những chiếc bánh chưng xanh mang đến cho đồng bào Rục niềm vui của ngày Tết trên vùng đất sương giá xa xôi, qua đó tăng cường tình đoàn kết quân với dân, chung sức chung lòng trong sự nghiệp bảo vệ biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Mang “Tết yêu thương” lên với đồng bào Rục ở xã Thượng Hóa (huyện Minh Hóa).

Ngày 19/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đồn Biên phòng Cà Xèng đã tổ chức trao tặng 193 suất quà cho đồng bào Rục ở 3 bản Yên Hợp, bản Ón và bản Mò O Ồ Ồ, (xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa).

Chương trình "Xuân Biên giới – Tết yêu thương" năm 2017 tổ chức với các nội dung như thi gói bánh chưng, thi đấu các trò chơi dân gian... đã tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, hào hứng cho bà con nơi biên giới.

Trao những suất quà Tết nhằm động viên người nghèo vươn lên.

Ông Cao Quảng Cảnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình cho biết: Chương trình “Xuân biên giới Tết yêu thương” là một trong những hoạt động của phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” – Xuân Đinh Dậu 2017 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Những ngày giáp tết này, các ban ngành, tổ chức, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đang chung tay trao tặng những phần quà ý nghĩa góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn để người nghèo, nạn nhân chất độc da cam có điều kiện vui Tết đón Xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang 'Tết yêu thương' lên với đồng bào Rục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO