Mặt trận Bình Định thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công

Anh Phương 25/07/2018 17:41

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2018), sáng ngày 24/7, ông Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ.

Mặt trận Bình Định thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27-7.

Đến thăm mẹ Đặng Thị Lầu, 91 tuổi, thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, ông Phan Phi Hổ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp, hy sinh cho cách mạng của mẹ đối với quê hương, đất nước.

Đồng thời mong muốn Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe và phát huy truyền thống cách mạng để giáo dục các thế hệ con cháu tham gia đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp,

Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cũng đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, trên địa bàn huyện gửi lời tri ân sâu sắc trước sự hi sinh to lớn của những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc.

Ông Phan Phi Hổ cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm đến Mẹ VNAH, các gia đình chính sách, người có công cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Bình Định thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO