Mặt trận Quảng Ngãi trao quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Sơn Tịnh

Như Đồng - Đức Văn 30/01/2018 17:03

Chiều ngày 30/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội tại huyện Sơn Tịnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Cùng đi với đoàn có ông Võ Văn Hào - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Mặt trận Quảng Ngãi trao quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Sơn Tịnh

Đoàn đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo tại xã Tịnh Đông.

Dịp này, đoàn đã đến thăm 5 gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tịnh Đông, huyện Sơn Tịnh. Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, ông Võ Văn Hào đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các gia đình sang năm mới được an khang, hạnh phúc.

Đoàn trao tặng mỗi gia đình một suất quà gồm tiền mặt và quà với tổng trị giá 1 triệu đồng.

Mặt trận Quảng Ngãi trao quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Sơn Tịnh - 1

Ông Võ Văn Hào - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi thăm, tặng quà cho người già có hoàn cảnh neo đơn.

Được biết, trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ 100 suất quà cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mỗi dịp tết xuân về nhằm phát huy tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của dân tộc, kịp thời hỗ trợ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm hơn, góp phần giúp đỡ, động viên các gia đình hộ nghèo tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Quảng Ngãi trao quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Sơn Tịnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO