[MÂU THUẪN] Đâm trúng tim khiến hàng xóm tử vong

Tấn Thành- Chí Đại 09/07/2017 15:41

Chiều 9/7, Công an xã Duy Hoà, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một người đàn ông tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h, ngày 9/7, ông Nguyễn Ngọc S. (61 tuổi), trú xã Duy Hoà đang cuốc đất, làm vườn thì ông Ngô Đình Phương (48 tuổi) người hàng xóm từ trong nhà bước ra lớn tiếng cải vã với ông Hoàn. Sau đó, ông S. đi vào nhà ông Phương hỏi chuyện vì sao ông Phương lớn tiếng với mình.

Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn cải vã với nhau. Trong lúc nóng giận, ông Phương bất ngờ cầm dao đâm một nhát vào ngực trái của ông S., vết thương chảy máu nhiều, ông S. bỏ chạy ra tới ngoài sân nhà ông Phương thì ngã xuống đất.

Ngay lập tức một số người dân gần đó, đưa ông S. đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương sâu và mất nhiều máu, khiến ông S. tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Duy Xuyên và Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [MÂU THUẪN] Đâm trúng tim khiến hàng xóm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO