‘Máy quét’ Kante mắc Covid, lỡ đại chiến Chelsea – Juventus

Tố Đông 29/09/2021 14:00

Chelsea tiếp tục đón thêm một sự tổn thất trước thềm trận đấu quan trọng với Juventus tại bảng H Champions League 2021 vào rạng ngày 30/9 tới.

Kante mắc Covid-19 và không thể tham dự trận đấu với Juventus.
Kante mắc Covid-19 và không thể tham dự trận đấu với Juventus.

Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận tiền vệ trụ N’Golo Kante đã bị dương tính với Covid-19 trước thềm chuyến làm khách trước Juventus tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League 2021 vào rạng sáng ngày 30/9 tới.

Đáng nói, chiến lược gia 48 tuổi tiết lộ Kante đã có dấu hiệu không khỏe từ trước trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City nhưng vẫn được HLV này tin tưởng cho đá chính. Điều này có thể lý giải được việc tiền vệ người Pháp có màn trình diễn dưới sức và bị thay ra ở phút 60 trước Man City.

HLV Tuchel mất 1 số trụ cột vì chấn thương.
HLV Tuchel mất 1 số trụ cột vì chấn thương.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với Chelsea khi mà đội bóng này đang gặp khó khăn về lực lượng, Trước Kante, các cầu thủ như Pulisic, Reece James và Mason Mount cũng sẽ phải ngồi ngoài do các chấn thương khác nhau. Ở chiều ngược lại, Juventus cũng có những bất lợi không kém khi cặp tiền đạo chủ lực là Paulo Dybala và Alvaro Morata đều đã gặp chấn thương.

Xét về phong độ, Chelsea vừa để thua 0-1 trước Man City trong khi Juventus có dấu hiệu hồi sinh bằng hai chiến thắng ở Serie A dù chỉ là những trận thắng chật vật trước các đối thủ yếu. Dù chiến thắng dù thuộc về bên nào cũng sẽ giúp đội bóng đó lấy lại niềm tin rất lớn với người hâm mộ.

Juventus mất cặp tiền đạo chủ lực Dybala và Morata.
Juventus mất cặp tiền đạo chủ lực Dybala và Morata.

Ngoài ra, trận đấu này nhận được sự quan tâm nhiều hơn khi trung vệ De Ligt của Juventus đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea sau khi Rugider bày tỏ mong muốn sang Real Madrid thi đấu. Ban lãnh đạo Chelsea đã tuyên bố họ sẽ bỏ số tiền kỷ lục lên đến 120 triệu euro để chiêu mộ De Ligt.

Tuchel đánh giá Juventus là một đội bóng lớn nhưng đã suy giảm sức mạnh khi không còn sự phục vụ của Ronaldo. HLV trưởng của Chelsea hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân đến nước Ý.

Hiện tại sau lượt trận mở màn, Juventus đang đứng đầu bảng H khi hơn Chelsea về hiệu số bàn thắng bại. Ở trận ra quân, đại diện Serie A thắng Malmo FF 3-0 còn Chelsea vượt qua Zenit với cách biệt 1-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Máy quét’ Kante mắc Covid, lỡ đại chiến Chelsea – Juventus

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO