Mê mẩn nhan sắc 2 mỹ nam trong 'Hẹn hò chốn công sở'

Thảo Vy 31/03/2022 09:09

Tạo hình của 2 mỹ nam Kim Myn Kyu (Cha Sung Hoon) và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã đốn tim nhiều khán giả.

“Hẹn hò chốn công sở” kể chuyện tình oan gia ngõ hẹp của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Giám đốc Kang Tae Moo. Dù đi theo motip cũ thế nhưng bộ phim đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay từ những tập đầu lên sóng.
Điểm có yếu tố tiên quyết khiến “Hẹn hò chốn công sở” luôn đạt rating cao nhất là nhờ sở hữu dàn diễn viên đầy thực lực.
Bên cạnh Kim Se Jeong và Seol In Ah, 2 mỹ nam là Kim Myn Kyu và Ahn Hyo Seop cũng được khán giả yêu thích nhờ năng lực diễn xuất và vẻ ngoài điển trai.
Trong “Hẹn hò chốn công sở”, Ahn Hyo Seop vào vai giám đốc Kang Tae Moo - một anh chàng có xuất thân giàu có, tài giỏi nhưng cũng hết sức lạnh lùng. Tuy nhiên, bản thân anh chàng cũng không thể ngờ rằng mình lại bị chính cô nhân viên cấp dưới Shin Ha Ri hớp hồn.
Những tương tác của cặp đôi trong phim khiến người xem vô cùng thích thú khi vừa ngọt ngào, hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu.
Với vai diễn này, Ahn Hyo Seop lại một lần nữa cho khán giả thấy được rằng bản thân thật sự là một cái tên thực lực của màn ảnh xứ Hàn.
Nam diễn viên không chỉ toát ra được thần thái lạnh lùng, cuốn hút của một tổng tài mà còn bộc lộ được nét tính cách ngoài lạnh, trong ấm của nhân vật.
Còn Kim Myn Kyu vào vai Cha Sung Hoon - anh chàng trợ lý thân cận và cũng là người bạn thân thiết nhất của Kang Tae Moo.
Với vẻ ngoài điển trai, cùng tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng, Cha Sung Hoon thật sự chính là mẫu bạn trai quốc dân trong lòng rất nhiều cô gái.
Tạo hình của Kim Myn Kyu và Ahn Hyo Seop đã nhận được nhiều lời khen có cánh của khán giả.
Xây dựng hình tượng 2 mỹ nam quá hoàn hảo, ngay từ khi lên sóng “Hẹn hò chốn công sở” đã đạt mức rating cao, đánh bại nhiều bộ phim khác phát sóng cùng thời điểm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mê mẩn nhan sắc 2 mỹ nam trong 'Hẹn hò chốn công sở'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO