Messi chính thức nhận được lời đề nghị từ CLB Al-Hilal

Hà Anh (theo Reuters) 05/05/2023 11:30

Messi được cho là đã nhận được lời đề nghị chính thức gia nhập câu lạc bộ của Saudi Arabia Al-Hilal vào mùa giải tới.

Messi cùng vợ và 2 con trai trong chuyến thăm Saudi Arabia hôm 1/5. Ảnh: Reuters.

Ngày 5/5, Reuters dẫn nguồn tin thân cận với nhà đương kim vô địch thế giới Lionel Messi cho biết, Messi đã nhận được lời đề nghị chính thức để gia nhập câu lạc bộ của Saudi Arabia Al-Hilal vào mùa giải tới.

Nguồn tin cho biết thêm, đây là lời đề nghị duy nhất mà Messi nhận được cho đến nay. Phương tiện truyền thông Argentina cho biết, lời đề nghị trị giá khoảng 400 triệu đô la một năm.

Messi cũng được các phương tiện truyền thông liên hệ với việc quay trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Barcelona. Bên cạnh đó, câu lạc bộ Giải bóng đá nhà nghề Mỹ Inter Miami cũng mời chào như một điểm đến khả dĩ.

Trước đó, nhật báo thể thao L'Equipe của Pháp đưa tin hôm 4/5 cho biết, Messi đã bị câu lạc bộ hiện tại Paris St Germain (PSG) đình chỉ thi đấu sau khi thực hiện chuyến đi trái phép tới Saudi Arabia. Đồng thời cho biết thêm rằng, PSG đã quyết định không thực hiện tùy chọn gia hạn hợp đồng với anh ấy trong mùa thứ ba.

Messi là đại sứ du lịch của Saudi Arabia, trong khi đối thủ lâu năm của anh, Cristiano Ronaldo, đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia vào tháng 12 năm ngoái trong một thỏa thuận được cho là trị giá khoảng 220 triệu USD/năm.

Nguồn tin thứ hai thân cận với Messi tiết lộ với Reuters rằng, án treo giò được áp dụng sau khi Messi nói với PSG rằng, anh sẽ không ở lại Paris sau mùa giải này vì cảm thấy câu lạc bộ thiếu một dự án rõ ràng.

Nguồn tin nói thêm rằng, PSG không có lịch tập luyện trong ngày 1/5 và quyết định tổ chức một buổi tập chỉ được đưa ra sau khi Messi đã ở Saudi Arabia.

Một nguồn tin thân cận với PSG phủ nhận điều này, cho rằng Messi đã đi du lịch mà không có sự cho phép của câu lạc bộ Pháp, mặc dù có một buổi tập được lên kế hoạch vào ngày 1/5. Tuy nhiên, nguồn tin không bình luận về việc liệu Messi có thể hiện ý định ra đi vào cuối mùa giải hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi chính thức nhận được lời đề nghị từ CLB Al-Hilal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO