Mỗi doanh nghiệp một tấm lòng gửi tới Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Tiến Đạt 06/07/2021 14:46

Ngày 6/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 từ Công ty TNHH phát triển THT số tiền 2 tỷ đồng, Công ty Cổ phần thương mại Vĩnh Tiến số tiền 10 triệu đồng.

Lần thứ hai quay trở lại Mặt trận, ông Jung Ho Myoung, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH phát triển THT chia sẻ, phương châm của Công ty cũng như tâm nguyện của ông khi đến Việt Nam đều muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, cho đất nước Việt Nam. Và trong lúc gian khó, Công ty đã thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp nguồn lực cho việc mua vaccine của Chính phủ Việt Nam để tiêm miễn phí cho người dân.

Cùng chung nguyện vọng đó, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Vĩnh Tiến chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty đã gặp nhiều khó khăn khi sụt giảm doanh thu so với những năm trước, trong đó thị trường tại TP HCM đang gần như tê liệt, không có doanh thu. Khó khăn là vậy, nhưng với trách nhiệm của mình, Công ty đã quyên góp và gửi số tiền ủng hộ tới UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân cả nước sớm đẩy lùi được dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH phát triển THT.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài khẳng định, trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, doanh nghiệp luôn là một trong những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Vì vậy, những đóng góp ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của các công ty không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng doanh nghiệp với đất nước trong lúc khó khăn, tạo động lực tinh thần to lớn góp phần cùng cả nước kiểm soát, đẩy lùi được dịch bệnh.

“Có thể nói, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau vượt qua khó khăn là sức mạnh to lớn để Việt Nam vượt qua những ngày tháng cam go của dịch bệnh. Và trong khó khăn của thiên tai, bão lũ, dịch bệnh, MTTQ Việt Nam luôn là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân để đồng sức, đồng lòng vượt qua thách thức”, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài chia sẻ.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần thương mại Vĩnh Tiến.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cho biết, Chính phủ đang nỗ lực triển khai các biện pháp khẩn cấp và lâu dài trong công tác phòng chống dịch, chuyển từ trạng thái phòng thủ sang tấn công, lấy việc tiêm vaccine làm căn cơ lâu dài trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Đảng, Nhà nước, Chính phủ đang quyết tâm hoàn thành việc tiêm chủng đại trà vaccine phòng Covid-19 cho trên 70% người dân trong năm nay.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cam kết, từ nguồn lực tiếp nhận ủng hộ được, MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ kịp thời tới Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 theo đúng nguyện vọng của các doanh nghiệp, đồng thời tin tưởng các doanh nghiệp sẽ vượt qua được những khó khăn trước mắt, sớm khôi phục phát triển sản xuất, tiếp tục lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỗi doanh nghiệp một tấm lòng gửi tới Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO