Mong muốn xử kín vụ kiện hiếp dâm, C.Ronaldo bị từ chối phũ phàng

Theo Dân trí 05/08/2019 07:00

C.Ronaldo đã yêu cầu bãi bỏ hoặc xử kín vụ kiện hiếp dâm liên quan tới cô người mẫu Kathryn Mayorga nhưng chàng cầu thủ siêu sao chỉ nhận được cái lắc đầu phũ phàng từ phía thẩm phán.

Mong muốn xử kín vụ kiện hiếp dâm, C.Ronaldo bị từ chối phũ phàng

Thẩm phán cho rằng các thông tin về vụ việc của CR7 đều đã được tiết lộ.

Tuy không bị kết án hình sự với cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga nhưng C.Ronaldo vẫn phải đối mặt với một vụ kiện dân sự khi cô người mẫu Mỹ kiên quyết đòi CR7 bồi thường thiện hại cho những gì đã xảy ra.

Sợ danh tiếng lại bị lao đao, phía C.Ronaldo đã rất nỗ lực nộp đơn đề nghị bãi bỏ việc kiện tụng cũng như mong muốn mọi quá trình tố tụng sẽ được diễn ra trong vòng bí mật. Tuy nhiên, nguyện vọng của CR7 đã không được đáp ứng.

“Các bí mật đều đã được phơi bày cả rồi”, thẩm phán phụ trách Jennifer Dorsey vừa đưa ra câu trả lời chính thức đối với đề nghị của CR7: “Tôi không hài lòng với việc C.Ronaldo cho rằng có quyền lợi theo thỏa thuận riêng với Mayorga là đã đủ để yêu cầu niêm phong toàn bộ hồ sơ trong vụ việc này”.

Trước đó, phía C.Ronaldo cũng lập luận rằng các tài liệu toà án nếu được công bố thì sẽ trở thành một “vũ khí” chống lại chàng cầu thủ siêu sao. Điều này có thể gây ra những scandal lớn, làm tổn hại danh tiếng và các hợp đồng của CR7.

Tuy nhiên, lý lẽ này vẫn chưa đủ thuyết phục và vụ kiện của CR7 sẽ được tiến hành công khai. Luật sư Larissa Drohobyczer, đại diện cho phía nguyên đơn Kathryn Mayorga thì đã bày tỏ sự hài lòng trước quyết định của thẩm phán Jennifer Dorsey.

Trong trường hợp thua kiện, C.Ronaldo sẽ phải bồi thường cho Kathryn Mayorga ít nhất là 200.000 đô la Mỹ. Trước đó, hai bên cũng đã kí một thoả thuận bảo mật vào năm 2010 và CR7 đã chấp nhận trả cho Kathryn Mayorga 375.000 đô la Mỹ để đổi lấy sự im lặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mong muốn xử kín vụ kiện hiếp dâm, C.Ronaldo bị từ chối phũ phàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO