Một cán bộ ngân hàng bị tố làm vợ người khác có thai

Hạnh Nguyên 27/07/2017 16:17

Theo đơn tố cáo, một cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tây Sơn (Agribank Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị bắt quả tang khi quan hệ bất chính với vợ người khác 2 lần, ở khách sạn và nhà riêng.

Đơn tố cáo của anh P.D.A.

Ngày 27/7, anh P.D.A. (28 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) gửi đơn tố cáo tới các cơ quan báo chí.

Theo đó, vào đầu năm 2017, anh A. bắt quả tang hai lần ông Trần Quang V. (Cán bộ Phòng kinh doanh của Agribank Tây Sơn quan hệ bất chính với vợ mình là chị L.T.H. (24 tuổi). Một lần bị bắt khi ông V. đang quan hệ với chị H. tại nhà nghỉ trên địa bàn, một lần khác bị bắt quả tang tại nhà riêng của hai vợ chồng anh A..

“Sau nhiều lần khuyên bảo, anh Trần Quang V. và chị L.T.H. vẫn không nghe mà quan hệ trở lại dẫn đến hậu quả chị H. có thai, anh Trần Quang V. đã nhận và cam kết là sẽ phá thai”, đơn tố cáo nêu rõ.

Anh A. cũng cho biết thêm, khi bắt gặp hai người này quan hệ, anh A. đã quay clip và chụp hình ảnh để làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng.

Trụ sở Agribank Tây Sơn, nơi ông Trần Quang V. làm việc.

“Ông V. đã cam kết, trong quá trình giải quyết nếu xảy ra việc gì ông V. sẽ chịu mọi trách nhiệm”, anh A. nói. Hiện vợ chồng anh A. đã ly thân và đang làm các thủ tục ly hôn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Agribank chi nhánh Tây Sơn xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của anh P.D.A. Ông Tuấn cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh A., lãnh đạo ngân hàng đã có cuộc họp và đề nghị ông V. viết bản tường trình báo cáo sự việc. Tại cuộc họp, ông V. thừa nhận ông có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng và 2 con trên địa bàn huyện Hương Sơn.

"Chi đoàn thanh niên của ngân hàng cũng đã xem xét kỷ luật đoàn viên thanh niên này. Về quyền hạn xử lý vi phạm đối với anh V. thì chúng tôi không có chức năng xử lý nên đã báo cáo lên lãnh đạo ngân hàng đóng ở TP Hà Tĩnh và phải chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, trong thời gian chờ quyết định xử lý từ cấp trên, ông V. vẫn tiếp tục làm việc tại cơ quan.

Được biết, ông V. về công tác tại ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Sơn khoảng 5 năm nay, hiện ông V. cũng đã có một vợ và 2 con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cán bộ ngân hàng bị tố làm vợ người khác có thai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO