Một nhà dân và 1 tàu cá bị lửa thiêu rụi

Thanh Tùng 15/05/2017 16:05

Khoảng 10h30 ngày 15/5, ngọn lửa bùng phát, cháy dữ dội tại nhà số 39 đường Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Sáu xe chữa cháy và lực lượng gồm 100 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 2 đóng trên địa bàn quận Thanh Khê nhanh chóng di chuyển đến hiện trường, khống chế đám cháy không cho lan sang các căn nhà khác.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện. Ông Bùi Khắc Na, chủ căn nhà bị cháy cho biết, 4 người trong gia đình ông đã kịp thoát ra ngoài khi thấy khói bốc lên.

Rạng sáng cùng ngày, tại âu thuyền Thọ Quang (phường Thọ Quang) cũng xảy ra vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn tàu cá mang số hiệu ĐNa 90595. Tàu cá này của ông Nguyễn Văn Bảy, trú tại tổ 5 A phường Thọ Quang đang nằm trên triền đà để sửa chữa.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa xuất phát từ ca bin tàu cá và bùng phát rất nhanh. Sau 1 giờ nỗ lực chữa cháy, 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 đã khống chế đám cháy không cho lan sang các tàu cá khác trong khu vực sửa chữa.

Thiệt hại vụ cháy tàu cá được chủ tàu cho biết vào khoảng vài tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nhà dân và 1 tàu cá bị lửa thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO