Một tàu vỏ thép cùng 9 ngư dân mất liên lạc trên biển

Tấn Thành- Chí Đại 04/04/2021 15:13

Một tàu cá của ngư dân Quảng Nam hành nghề chụp mực khơi trên biển thì bất ngờ mất liên lạc với người thân gia đình hơn nửa tháng qua.

Ngày 4/4, bà Huỳnh Thị Mỹ Dung, Chủ tịch UBND xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã tiếp nhận thông tin một tàu cá của ngư dân địa phương đang hoạt động nghề chụp mực khơi ở khu vực biển Trường Sa bị mất liên lạc hơn nữa tháng qua.

Tàu cá Quảng Nam gặp nạn trên biển. (Ảnh minh họa)

Bà Lê Thị Thanh (39 tuổi, trú xã Tam Quang, là vợ chủ tàu mất liệc lạc) cho hay: “Vào ngày 28/3, tôi đã đến cơ quan chức năng trình báo về việc tàu QNa 91039 TS, công suất 829CV, hành nghề chụp mực, do chồng tôi là ngư dân Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, trú xã Tam Quang) làm thuyền trưởng, kiêm chủ tàu và trên tàu còn có 8 thuyền viên đã bị mất liên lạc”.

Cũng theo bà Thanh, tàu QNa 91039 TS, là tàu vỏ thép được chồng bà đóng với số tiền hơn 10 tỷ đồng, tàu cùng các thuyền viên xuấn bến vào ngày 21/1 âm lịch ở cảng Kiên Giang thì sau đó bị mất liên lạc đến nay.

“Tôi rất lo lắng cho chồng và các thuyền viên nên đã trình báo cơ quan chức năng mong muốn họ vào cuộc sớm liên lạc tìm kiếm được chồng tôi và các thuyền viên trên tàu”, bà Thanh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một tàu vỏ thép cùng 9 ngư dân mất liên lạc trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO