Nam Định: Cụ bà chết cháy khi đang dưỡng bệnh một mình tại nhà

Duy Hưng 18/09/2019 14:33

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 hôm nay, 18/9. Vào khoảng thời gian trên, người dân sống liền kề phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà của gia đình bà Nguyễn Thị Khứa (67 tuổi, trú tại nhà số nhà 42A, ngõ 78, đường Phù Nghĩa, phường Hạ Long, TP Nam Định) trong khi bà Khứa đang bị ốm, nằm một mình trên tầng hai của ngôi nhà.

Nam Định: Cụ bà chết cháy khi đang dưỡng bệnh một mình tại nhà

Cảnh sát địa phương có mặt nhưng không kịp cứu bà Khứa thoát nạn.

Người dân lập tức thông báo sự việc tới cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương đồng thời phá cửa để cứu hàng xóm. Tuy nhiên, màn khói đen dày đặc đã ngăn cản họ tiếp cận nơi bà Khứa nằm.

Phải đến khi Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ địa phương có mặt tại hiện trường lửa mới được dập và tiếp cận được nạn nhân. Tuy nhiên, do bị ngạt và bỏng nặng bà Khứa đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Nam Định: Cụ bà chết cháy khi đang dưỡng bệnh một mình tại nhà - 1

Hiện trường vụ cháy.

Nhà chức trách địa phương xác định nhà bà Khứa bị cháy do bị chập điện.

Theo tìm hiểu của phóng viên Đại đoàn kết Online, bà Nguyễn Thị Khứa có hoàn cảnh đặc biệt. Bà có chồng và con gái nhưng lâu nay sống một mình trong căn nhà trên. Sức khỏe tâm thần của bà Khứa không ổn định, thường đi lang thang. Bà Khứa gặp nạn trong hoàn cảnh mới đi viện về, phải nằm nhà dưỡng bệnh. Trong khi đó chồng bà Khứa tuổi cũng đã cao, lâu nay bị tai biến, sống cùng gia đình con gái ở cùng thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Cụ bà chết cháy khi đang dưỡng bệnh một mình tại nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO