Nam Em gặp vấn đề sức khỏe, khẳng định chưa từng nói yêu Bạch Công Khanh

Vân Vân 14/12/2022 14:27

Nam Em cho biết không muốn lên tiếng vào thời điểm này, nhưng đây cũng là sự ức chế của cô. Nếu cô không nói ra thì là đang đối xử tệ với cuộc sống của chính mình.

Nam Em chính thức lên tiếng về những ồn ào trong thời gian vừa qua.

Nam Em vừa đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trước về những ồn ào trong thời gian qua và lùm xùm về tình yêu với Bạch Công Khanh.

Theo đó, Nam Em cho biết cô đang gặp vấn đề về trí nhớ, điều này khiến cuộc sống của cô gặp cản trở, nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, cơ địa của Nam Em rất dễ trúng gió đó là lý do tại sao cô luôn sử dụng dầu gió. Nhiều khi đang hát tôi rất khó khăn trong việc di chuyển và ngồi. Đây cũng là vấn đề tôi khá mệt mỏi với nó.

“Mà mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tôi cố quá có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa”, người đẹp lý giải.

Người đẹp Tiền Giang cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khỏe, đó cũng là lý do vì sao cô ít xuất hiện trong show phòng trà thời gian gần đây.

Về nhan sắc không ổn định, Nam Em cho hay, đó là do cô từng dùng thuốc nhiều. Răng cô hay bị tuột nướu, cô rất muốn đi chỉnh lại để xinh đẹp hơn nhưng sức khoẻ không cho phép, phải chờ hồi phục hẳn mới chỉnh được.

Người đẹp chia sẻ gần đây hạn chế nhận những show phòng trà vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng của đêm nhạc. Nam Em khẳng định, đây cũng là điều cô từng nói với Bạch Công Khanh không muốn nhận thêm show vì sợ ảnh hưởng.

"Thứ 5, tôi cũng là con người, cũng sẽ phải trải qua các giai đoạn sinh, lão, bệnh, tử. Tôi không phải là thiên thần hay bậc thánh cao nhân nào. Tôi cũng không thể cố làm điều ngoài sức lực của tôi được. Sức tôi bây giờ trộm vía hôm nào khoẻ thì hát rất sung rất hay. Hôm nào mệt thì chịu. Có cố cũng không cưỡng cầu được", Nam Em bộc bạch.

Nam Em cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cô yêu Bạch Công Khanh.

Người đẹp hi vọng khán giả và người hâm mộ tôn trọng cuộc sống của cô. Bởi hơn hết, cô đã cống hiến cho nghệ thuật đến 8 năm. Cô nói, đã đến lúc phải nhường sân cho người khác, không thể mãi đứng đây cản đường mọi người.

Phía dưới bài đăng, Nam Em cũng đính chính về lùm xùm tình cảm với Bạch Công Khanh. Theo người đẹp, lời nói của cô bị một số người bóp méo, không đúng sự thật.

Cụ thể, khi được hỏi "Bạch Công Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?", cô đã trả lời "Nếu như chọn một người làm chồng, tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế".

Người đẹp gốc Tiền Giang khẳng định chưa từng nói yêu hay nói muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng và cho rằng một số người đã dựng clip gây hiểu lầm, "đẩy mọi thứ đi quá xa".

Sau khi thử sức ở hàng loạt cuộc thi nhan sắc, Nam Em hiện đang phát triển con đường ca hát khi xuất hiện tại nhiều đêm nhạc phòng trà. Thời gian gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh trở thành cặp nghệ sĩ song ca được người hâm mộ yêu thích. Thế nhưng vài ngày vừa qua, cả hai bị phát hiện hạn chế tương tác khi đứng chung sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Em gặp vấn đề sức khỏe, khẳng định chưa từng nói yêu Bạch Công Khanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO