Nam thanh niên điều khiển xe máy buông 2 tay trên đường bị phạt hơn 17 triệu đồng

Nguyễn Quốc 05/08/2021 18:06

Chiều 5/8, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị đã làm việc với nam thanh niên điều khiển xe máy có hành vi lạng lách, đánh võng và buông cả 2 tay trên đường phố.

Hình ảnh Thịnh điều khiển xe máy thả 2 tay chạy trên đường phố.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy lạng lách, đánh võng và buông cả 2 tay gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, khiến nhiều người dân bức xúc.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên các trang mạng xã hội, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy xét, xử lý đối tượng.

Đến khoảng 23 giờ ngày 04/8, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP Huế đã xác định được nam thanh niên xuất hiện trong clip trên là Lê Minh Thịnh (24 tuổi, trú tại phường Tây Lộc, thành phố Huế), đồng thời mời Thịnh về cơ quan làm việc.

Thịnh tại cơ quan Công an.

Tại đây, Công an TP Huế đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Minh Thịnh với các hành vi điều khiển xe mô tô lạng lách trên đường bộ trong đô thị, buông cả 02 tay khi đang điều khiển phương tiện, không có giấy phép lái xe và xe không có gương chiếu hậu bên trái.

Với tất cả những hành vi vi phạm trên, Thịnh đã bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính với số tiền lên đến 17,4 triệu đồng. Đồng thời, tạm giữ xe mô tô vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên điều khiển xe máy buông 2 tay trên đường bị phạt hơn 17 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO