Ngắm nhan sắc trong trẻo tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về'

Mây My 26/05/2022 16:49

Xuất hiện trong tập 24 “Thương ngày nắng về”, Vy (Thu Hà) thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Cô hứa hẹn sẽ là nhân vật gây nên sóng gió cho chuyện tình giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

Xuất hiện trong tập 24 “Thương ngày nắng về”, Thu Hà hóa thân thành Vy - là bạn thân có chung sở thích đọc truyện thần tượng Haiwin với Vân Vân.
Ngoài đời, Thu Hà Ceri đang là nữ người mẫu xinh đẹp thuộc thế hệ GenZ.
Thu Hà nổi lên sau khi đóng vai nữ phụ “trà xanh” trong MV “Sau lưng anh có ai kìa” của Thiều Bảo Trâm.
Mới đây, Thu Hà gây sốt khi tham gia chương trình “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”. Cô chinh phục khán giả với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu của mình.
: Ngoài đời, Thu Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người với nụ cười tươi cùng hai má lúm duyên dáng. Được giới thiệu là người dân tộc Tày, mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến mọi người phải ấn tượng với vẻ đẹp của mình.
Hiện tại, sau nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu, Thu Hà Ceri đã trở thành gương mặt mẫu quen thuộc ở Hà Nội.
Thế nhưng, Thu Hà cho biết cô sẽ cố gắng theo đuổi con đường trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Song song với đó vẫn làm công việc người mẫu mà mình yêu thích.
Trước khi xuất hiện trong “Thương ngày nắng về”, Thu Hà ghi dấu với vai diễn đầu tiên trong web drama “Phòng trọ kỳ quặc”.
Đặc biệt hơn, Thu Hà còn bất ngờ nổi tiếng hơn sau khi tham gia vào MV “Sau lưng anh có ai kìa” của ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Vào vai cô gái nữ phụ “trà xanh”, Ceri được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với “nàng thơ” Hải Tú của Sơn Tùng MTP.
: Xuất hiện trong tập 24 “Thương ngày nắng về”, Thu Hà hứa hẹn sẽ là nhân vật gây nên sóng gió cho chuyện tình giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

“Thương ngày nắng về phần 2” diễn biến mới nhất xoay quanh chuyện gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Để ra tay giúp chị, Vân Trang (Minh Huyền), Vân Vân cùng Duy (Đình Tú) hợp lực giúp Khánh trả thù.

Từ những tình huống bất đắc dĩ, Vân Vân và Đông Phong có nhiều cơ hội gần nhau. Trong những phân cảnh vừa lên sóng, Đông Phong dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Vân Vân. Liệu, Đông Phong sẽ làm gì để chinh phục trái tim Vân, anh sẽ tiết lộ việc mình là thần tượng của người mình thích bằng cách nào?

Đón xem diễn biến tiếp theo của “Thương ngày nắng về phần 2” trên kênh VTV3 phát sóng lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm nhan sắc trong trẻo tình địch của Vân Vân 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO