Người dân Tây Ninh tại TPHCM được tiêm vaccine và xét nghiệm miễn phí trước khi về quê

Trung Lĩnh 24/08/2021 11:19

Thực hiện lời mời gọi của TP HCM về tiêm vaccine cho người dân, UBND tỉnh Tây Ninh đã có văn gửi cho TP HCM về hỗ trợ chi phí tiêm vaccine ngừa Covid-19 và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân Tây Ninh ở TPHCM trước khi đón về địa phương.

Theo đó, UBND TP HCM đã thống nhất với UBND tỉnh Tây Ninh trao đổi với Sở Y tế, Viện Y dược học dân tộc, các ngành, địa phương có liên quan của TPHCM đồng thuận tiêm vaccine ngừa Covid-19 và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân Tây Ninh ở TP HCM trước khi đón về địa phương số lượng khoảng 2.146 người, thời gian thực hiện từ ngày 23 đến 27/8. Sau khi tiêm vaccine và xét nghiệm SARS-CoV-2 xong, từ ngày 25 đến ngày 29/8, UBND tỉnh Tây Ninh sẽ đón công dân Tây Ninh về quê.

Tiêm vaccine cho người dân. Ảnh: CTV

Trước đó, các tỉnh, thành phố miền Trung đón hàng nghìn người dân về quê, nhưng dân tự bỏ kinh phí ra xét nghiệm SARS-CoV-2, không được tiêm vaccine. UBND TP HCM và UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức tiêm vaccine và xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí cho người dân trước khi về quê, chủ trương này cần được mở rộng để người dân yên tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân Tây Ninh tại TPHCM được tiêm vaccine và xét nghiệm miễn phí trước khi về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO