Người dân thích thú với những trải nghiệm bay trên khinh khí cầu

Thảo My 25/03/2022 14:32

Chương trình Ngày hội Khinh khí cầu là một trong những sự kiện trong chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hà Nội 2022", do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, hưởng ứng mở lại các hoạt động du lịch, diễn ra từ ngày 25 đến 27/3.

7h sáng 25/3, hàng trăm người đã tham dự chương trình Ngày hội Khinh khí cầu "Hà Nội muôn màu" nhằm hưởng ứng hoạt động mở cửa trở lại các hoạt động du lịch, đón khách du lịch quốc tế trong trạng thái bình thường mới của thành phố Hà Nội.
Ngày hội là sự kiện cho ra mắt ba sản phẩm du lịch mới: Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao; Đêm hoa đăng khinh khí cầu; Tham quan bên trong lòng khinh khí cầu...
Cũng tại sự kiện này, diễn ra chương trình trình diễn bay cùng lúc 22 khinh khí cầu, tượng trưng cho một năm khởi sắc của du lịch Việt Nam năm 2022.
Trước công đoạn cất cánh, bộ phận kỹ thuật phải kiểm tra lại kỹ van dù, bình ga, khí đốt.
Trung bình một khinh khí cầu lớn có sức chứa từ 3-4 người và một phi công.
Nhiều người dân hứng khởi không quên check-in cùng những chiếc khinh khí cầu màu sắc để lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trong ngày hội này.
’’Chị thấy choáng ngợp với khung cảnh ở đây, rất nhiều khinh khí cầu màu sắc lơ lửng trong không trung. Các bé nhà chị rất thích và hào hứng với buổi tham quan này. Nhất định chị sẽ cho các bé được ngồi thử và trải nghiệm khinh khí cầu’’, chị Phan Thị Kim Dung (Long Biên, Hà Nội).
‘’Để có thể mang đến những chuyến bay an toàn cho người dân, bản thân tôi đã từng thử hàng nghìn lần để đảm bảo không có sai sót. Tuy nhiên, lần này khi là người trải nghiệm đầu tiên, tôi cảm thấy rất xúc động và bồi hồi. Nhất là khi nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo khán giả" - cô Lê Bích Phượng, Chủ nhiệm CLB Khinh khí cầu Việt Nam.
Bên cạnh các điểm du lịch trải nghiệm khinh khí cầu, các áp phích hướng dẫn quy định bay được trang bị đầy đủ, nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia.
Bên cạnh việc tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, người dân cũng cần phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo giãn cách và đeo khẩu trang để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân thích thú với những trải nghiệm bay trên khinh khí cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO