Người hùng Rashford lập công, MU vào tứ kết Europa League

PV (Tổng hợp) 17/03/2023 09:24

Pha lập công duy nhất của Marcus Rashford giúp anh đi vào lịch sử Man United sau khi đưa đội bóng tiến thẳng vào vòng tứ kết Europa League.

Marcus Rashford tỏa sáng với bàn mở tỉ số. Ảnh: Reuters.

Sáng nay (17/3) đã diễn ra các trận lượt về của vòng 1/8 Europa League 2022/2023. Một trong những trận đấu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là Real Betis với MU.

Ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha, MU với chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi đã nhập cuộc rất chủ động trước Real Betis. HLV Erik Ten Hag cũng rất an toàn khi tung ra sân đội hình rất mạnh.

Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co và thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 56 với bàn thắng của Marcus Rashford. Chân sút người Anh tiếp tục cho thấy được phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể của mình.

Hơn 50.000 khán giả sân Villamarin tạo sức ép khủng khiếp lên Man United. Ảnh: Reuters.

Sau khi bị thủng lưới trước, Real Betis đã chơi rất cố gắng với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước hàng thủ chơi tập trung và bọc lót tốt cho nhau của MU, đội chủ nhà đã không làm được điều mình muốn.

Kết quả chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Sau 2 lượt trận đội bóng nước Anh thắng với tổng tỉ số 5-1 để ghi tên mình vào vòng tứ kết Europa League 2022/2023.

[Những cuộc rượt đuổi ở ngoại hạng Anh]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hùng Rashford lập công, MU vào tứ kết Europa League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO