Người thay ông Đỗ Anh Dũng điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh là ai?

Thái Hưng 05/04/2022 20:50

Bộ Công an đã khởi tố và tạm giam ông Đỗ Anh Dũng cùng con trai Đỗ Hoàng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh. Người con cả của ông Đỗ Anh Dũng là Đỗ Hoàng Minh được cha ủy quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", xảy ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các tổ chức, đơn vị có liên quan; đồng thời, ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Đỗ Anh Dũng và 6 bị can đồng phạm về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Để đảm bảo hoạt động bình thường của công ty, ông Đỗ Anh Dũng đã ủy quyền cho ông Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Được biết, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh có 3 người con: 2 con trai lớn với người vợ trước lần lượt là Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) và Đỗ Hoàng Việt; cô con gái út với người vợ thứ 2 - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là Nguyễn Anh Sa (mang họ mẹ).

Trong vụ án nêu trên, Bộ Công an đã khởi tố và tạm giam ông Đỗ Anh Dũng cùng con trai Đỗ Hoàng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh. Người con cả của ông Đỗ Anh Dũng là Đỗ Hoàng Minh được cha ủy quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ông Đỗ Hoàng Minh.

Người con đầu của ông Đỗ Anh Dũng còn được gọi với cái tên Denis Do. Ông Đỗ Hoàng Minh tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại đại học Sorbonne, Pháp. Ngoài ra, anh còn có bằng MBA về quản trị tài chính tại New York, Mỹ. Sau khi du học tại nước ngoài, con trai cả của ông Dũng về nước phụ giúp công việc kinh doanh tại Tân Hoàng Minh.

Hiện ông Đỗ Hoàng Minh giữ vị trí Giám đốc kinh doanh tại tập đoàn đồng thời kiêm nhiệm chức danh Giám đốc điều hành văn phòng đại diện ở Singapore của Tân Hoàng Minh và vừa qua đã được cha ủy quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Trong làng giải trí, Denis Đỗ được chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với Seungri - cựu thành viên BIGBANG. Seungri từng nhiều lần đến Việt Nam dự những sự kiện riêng của gia đình tập đoàn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thay ông Đỗ Anh Dũng điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO