Nha Trang kín phòng nghỉ dịp Tết

01/02/2017 09:50

Trong những ngày đầu năm mới 2017 số lượng khách đến Nha Trang (Khánh Hòa) tăng đột biến, hầu hết các khách sạn từ 3 - 5 sao đều kín phòng.

Du khách thích thú với các dịch vụ du lịch ở Nha Trang.

Khách trong nước đến Khánh Hòa trong dịp Tết chủ yếu là khách từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam và các tỉnh Tây Nguyên; đối với khách quốc tế, lượng khách từ hai thị trường chính là Trung Quốc và Nga tăng mạnh, ngoài ra khách một số nước khác tăng nhẹ như: Hàn Quốc, Nhật, Úc, Mỹ…

Nhìn chung các khách sạn, đơn vị lữ hành, khu vui chơi giải trí đã có sự quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa các sản phẩm, chương trình du lịch đặc sắc vào phục vụ khách trong dịp Tết Nguyên đán.

Hiện trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa có 638 cơ sở lưu trú với 23.693 phòng. Trong đó, có 85 cơ sở lưu trú từ 3 đến 5 sao với 12.742 phòng, còn lại là cơ sở từ 2 sao trở xuống. Song do lương khách tăng cao nên hầu hết sos lượng phòng đã kín, nhất là các khách sạn từ 3 đến 5 sao, vì số khách đã đăng ký hết từ trước.

Chỉ tính riêng trong 4 ngày đầu năm 2017 số lượng khách đến với Nha Trang khoảng trên 10 ngàn lượt khách, tập trung ở các điểm vui chơi như: Vinpearl Land, Đảo khỉ, Suối hoa lan, Hòn Tằm, Tháp Bà..vv…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nha Trang kín phòng nghỉ dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO