Nha Trang: Quyết liệt xử phạt các trường hợp ra đường không có lý do chính đáng

Xuân Hiếu 28/07/2021 10:59

Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Nha Trang, chính quyền thành phố quyết liệt siết chặt việc xử phạt các trường hợp không thực hiện quy định phòng dịch.

Lực lượng chức năng tại TP.Nha Trang kiểm tra một số người dân ra đường trong thời gian điểm TP.Nha Trang, đang thực hiện giản cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Ngày 28/7, UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, tính đến 16h ngày 27/7, tại 9 chốt kiểm tra trên các trục đường lớn của TP Nha Trang đã kiểm tra hơn 1.372 lượt người đi ngoài đường về việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thời gian áp dụng giản cách xã hội tại địa phương.

Tại đây các chốt làm nhiệm vụ cũng đã lập biên bản nhắc nhở hơn 28 trường hợp và lập biên bản xử phạt 28 trường hợp vi phạm trong thời gian đang thực hiện giản cách xã hội với mức phạt 2 triệu đồng/người.

Các thành viên tại các chốt Nha Trang thực hiện nhiệm vụ kiểm dịch y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trong những ngày qua tại phường Tân Lập, các lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt đã xử phạt 3 trường hợp, tại xã Phước Đồng đã xử phạt 11 trường hợp với mức phạt 2 triệu đồng/người. Đây là các trường hợp đi ra đường không có lý do chính đáng trong những ngày TP Nha Trang đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo UBND TP Nha Trang, tính từ ngày 10/7 đến nay, các lực lượng chức năng tại TP Nha Trang và các xã, phường đã xử phạt nghiêm 255 trường hợp không chấp hành Chỉ thị 16, với tổng tiền đã phạt hơn 404 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nha Trang: Quyết liệt xử phạt các trường hợp ra đường không có lý do chính đáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO