Những cái tên dẫn đầu trong WeChoice Awards 2020 đã xuất hiện

Lan Anh 22/01/2021 10:30

23h59’ ngày 21/1, cổng bình chọn WeChoice Awards năm 2020 đã chính thức khép lại. Những hạng mục, những nhân vật, những câu chuyện của WeChoice Awards năm nay đều hướng tới một thông điệp chung, đó chính là “Diệu kỳ Việt Nam” đã chính thức xuất hiện.

Với thông điệp “Diệu kỳ Việt Nam”, WeChoice mong muốn chứng minh sức mạnh của bản lĩnh Việt Nam không chỉ xuất phát từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực mà còn đến từ mỗi con người giản dị của một đất nước nhỏ bé, từ người đứng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng công an,... thậm chí cả những người dân lao động bình thường. Mỗi cá nhân đều gom góp sự quyết tâm, sẵn sàng đương đầu và hạ gục nỗi ám ảnh của dịch bệnh, thiên tai, góp phần tạo nên thứ ánh sáng kỳ diệu cho Tổ quốc, khiến cả thế giới phải hướng về bằng sự ngưỡng mộ khôn nguôi.

Cuộc bình chọn của WeChoice Awards 2020 diễn ra trong tròn 1 tháng, nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tất cả các hạng mục đều nhận được sự chú ý và lượng bình chọn rất lớn.

Vào đúng 23h59 ngày 21/1/2021, cổng bình chọn của tất cả các hạng mục tại WeChoice Awards 2020 đã chính thức được đóng lại. Sau khi kết thúc bình chọn, Ban tổ chức WeChoice sẽ kiểm tra và xác minh những lá phiếu bình chọn của tất cả các hạng mục. Các đề cử chiến thắng sẽ được công bố trong đêm Gala WeChoice Awards 2020 với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam diễn ra vào ngày hôm nay (22/1) tại Trung tâm triển lãm SECC (TP HCM).

Cùng điểm lại những cái tên dẫn đầu bình chọn các hạng mục:

- Nhân vật truyền cảm hứng: Ca sĩ Thuỷ Tiên có lượng bình chọn lớn nhất, đạt 185.759 lượt. Nữ ca sĩ có hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, đã kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ.

Ca sĩ Thuỷ Tiên. (Nguồn: Sưu tầm)

- Đời sống giới trẻ:

+ Đề cử “Bản lĩnh đương đầu”: Đặng Thùy Trang - cô gái đồng sáng lập Ru9 (công ty sản xuất nệm với nguyên liệu foam hiệu suất cao, mang lại giấc ngủ êm ái cho người Việt) đạt 57.665 lượt. Công ty của cô đã kết hợp với đối tác thực hiện chiến dịch góp phần chăm sóc giấc ngủ cho các nhân viên y tế bằng cách gửi tặng nệm cùng gối đến các bệnh viện, khu cách ly tập trung.

Đặng Thuỳ Trang. (Nguồn: Sưu tầm).

+ Đề cử “Nhóm/dự án cóảnh hưởng tích cực đến cộng đồng”: Nhóm Đuốc Mồi đạt 208.644 lượt bình chọn. Nhóm Đuốc Mồi đã thực hiện dự án Việt Sử Kiêu Hùng – một dự án phi lợi nhuận với sứ mệnh truyền cảm hứng sử Việt cho người trẻ Việt.

Nhóm Đuốc Mồi với dự án Việt Sử Kiều Hùng. (Ảnh minh hoạ).

+ Đề cử “Những gương mặt, cặp đôi được giới trẻ follow nhiệt tình, tích cực ‘lăng xê’ trên mạng xã hội năm 2020”: Hot girl, người mẫu Hải Tú đạt 273.263 lượt bình chọn. Hải Tú hiện là gương mặt độc quyền của công ty giải trí do ca sĩ Sơn Tùng M-TP sáng lập.

Hải Tú - gương mặt độc quyền của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP sáng lập. (Nguồn: Sưu tầm).

+ Đề cử “Hot Youtuber của năm”: Lâm Vlog đạt 387.847 lượt bình chọn. Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, hiện đang nắm trong tay 2 kênh YouTube 5,52 triệu và 2,34 triệu lượt theo dõi.

Lâm Vlog. (Nguồn: Sưu tầm).

+ Đề cử “Local brand được yêu thích nhất”: Dirty Coins - Local brand hướng tới giá trị cộng đồng, khuyến khích bạn mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình đạt 82.493 lượt bình chọn.

Local brand Dirty Coins. (Ảnh minh hoạ).

+ Đề cử “Trào lưu mạng xã hội của năm”: Trào lưu “Chúng tôi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” đạt 106.644 lượt bình chọn. Đây là chiến dịch đẩy lùi Covid-19 được các y bác sĩ trên toàn thế giới hưởng ứng.

Trào lưu "Chúng tôi phải đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi". (Ảnh minh hoạ).

+ Đề cử “Cụm từ/ Câu nói viral của năm”: Cụm từ “Ơ mây zing, gút chóp em” đạt 169,847 lượt bình chọn.

- Giải trí:

+ Đề cử “Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng”: Long Nger đã "lột xác" trở thành chàng rapper MCK cực "cháy" đạt 156.027 lượt bình chọn.

Rapper MCK. (Nguồn: Sưu tầm).

+ Đề cử “Ca sĩ có hoạt động đột phá”: Ca sĩ Jack đã vươn lên dẫn đầu với 540.407 lượt bình chọn.

Ca sĩ Jack. (Nguồn: Sưu tầm).

+ Đề cử “Music Video của năm”: Video “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP đạt 471.684 lượt bình chọn.

Video "Chúng ta của hiện tại". (Ảnh minh hoạ).

+ Đề cử “Phim điện ảnh của năm”: Bộ phim “Tiệc trăng máu” đạt 150.749 lượt bình chọn.

Phim Tiệc trăng máu. (Ảnh minh hoạ).

+ Đề cử “TV show của năm”: Rap Việt đạt 249.260 lượt bình chọn.

+ Đề cử “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật”: Ca sĩ Thuỷ Tiên đạt 151.230 lượt bình chọn.

Theo Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cái tên dẫn đầu trong WeChoice Awards 2020 đã xuất hiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO