Những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Showbiz Việt

Thảo Vy 14/02/2022 11:24

Trấn Thành – Hari Won, Công Vinh – Thủy Tiên, Lương Thế Thành – Thúy Diễm... không chỉ hạnh phúc trên hành trình tình yêu mà còn khiến CĐM ngưỡng mộ khi đã về chung một nhà.

Công Vinh – Thủy Tiên

Thủy Tiên là nữ ca sĩ xinh đẹp hát hay sáng tác giỏi, Công Vinh là cầu thủ huyền thoại lần đầu tiên đưa đối tuyển Quốc Gia Việt Nam vô địch tại Đông nam Á . Từ cặp đôi bị nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, qua 9 năm bên nhau Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Showbiz Việt.

Ngay khi đã về chung một nhà, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc, bình dị của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ. Không ít lần, Công Vinh dành những lời đặc biệt, lời khen có cánh dành cho Thủy Tiên.

Trải qua nhiều khó khăn, cả 2 vẫn đồng hành bên nhau, hiện Công Vinh và Thủy Tiên đã có con gái đầu lòng. Cuộc sống bận rộn nhưng cả hai vẫn có những không gian riêng tư bên nhau. Họ quan tâm đối phương qua những việc làm nhỏ nhặt nhưng chứa đựng tình cảm trong sinh hoạt hằng ngày. Hai vợ chồng và con gái đầu lòng hiện đang sống ở biệt thự, đi xe sang, đầy đủ vật chất.

Thúy Diễm – Lương Thế Thành

Là một trong những cặp đẹp đôi của làng giải trí Việt, Lương Thế Thành – Thúy Diễm được khán giả ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng diễn xuất mà còn ở độ xứng đôi của cặp đôi này.

Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Thúy Diễm là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và rất sexy. Không ngoa nếu coi Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên có vòng một gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Bén duyên với nhau và tổ chức đám cưới vào ngày 14/4/2016, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ.

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng điện ảnh có cậu con trai kháu khỉnh Bảo Bảo. Không chỉ được khán giả yêu mến, con trai của cặp đôi còn được fan hâm mộ rất quan tâm mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ ở bất sự kiện nào. Suốt thời gian dài gắn bó nhưng tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Về sống với nhau, Thúy Diễm càng trân trọng sự trách nhiệm, nhường nhịn ông xã dành cho mình. Trong mắt cô, Lương Thế Thành là người nói ít làm nhiều, lặng lẽ quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất.

Trấn Thành – Hari Won

Hari Won kết hôn với Trấn Thành cuối năm 2016, chuyện tình cảm của cặp sao từng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Giữa ồn ào, Trấn Thành ra mặt bảo vệ vợ và hứa bên cạnh chăm sóc cô suốt đời. Sau 9 tháng yêu nhau, cặp đôi bị dư luận ném đá nhiều nhất năm, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức về chung một mái nhà.

Hari Won được Trấn Thành cưng chiều khi về chung một nhà.

Tròn 6 năm về chung một nhà, Hari Won vẫn thường xuyên chia sẻ clip ngắn ghi lại loạt khoảnh khắc bên chồng. Những cái ôm đầy tình tứ trên sân khấu, hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới,... của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.Cũng từ ngày về chung một nhà, cả hai vô tư thể hiện tình cảm, cử chỉ mặn nồng khi xuất hiện nơi đông người.

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chụp ảnh, quay video và vlog để lưu lại chặng đường yêu. Họ còn có chung niềm đam mê ăn uống, du lịch. Trên thực tế, Hari Won cũng được chồng cưng chiều như “bà hoàng”. Ngược lại, sự nghiệp Trấn Thành ngày càng thăng hoa kể từ khi kết hôn với Hari Won nhưng không vì thế mà anh bỏ quên gia đình.

Trường Giang – Nhã Phương

Cặp đôi bén duyên khi cùng đóng chung dự án điện ảnh 49 ngày. Họ có ba năm yêu nhau với không ít sóng gió. Trường Giang vướng tin đồn tình ý với các người đẹp showbiz. Những tưởng ồn ào khiến cuộc tình cả hai tan vỡ nhưng đến cuối cùng họ vẫn nắm tay nhau tiến tới hôn nhân.

Tổ ấm ngọt ngào của cặp sao Trường Giang - Nhã Phương.

Sau màn cầu hôn trên sóng trực tiếp, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018 và đón con đầu lòng không lâu sau đó. Quãng thời gian xây dựng tổ ấm khiến cả Trường Giang và Nhã Phương có nhiều thay đổi.

Sau khi lập gia đình, Nhã Phương từ cô gái mỏng manh, yếu đuối trở thành bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ, ông xã Trường Giang cũng hạn chế công việc nghệ thuật để được bên cạnh vợ con.

Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách để giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc", anh chia sẻ.

Thuộc team "nghiện" con nhưng Trường Giang - Nhã Phương giữ nguyên tắc không công khai mặt con để giữ tuổi thơ hồn nhiên cho bé. Trường Giang có thể chơi hàng giờ bên Destiny cũng không thấy chán. Anh thích ôm con tới nỗi làm Nhã Phương "ghen" với con. Anh thừa nhận vợ chồng anh trưởng thành, gắn kết hôn sau khi có Destiny. Họ chủ động sắp xếp công việc để có thời gian bên con lâu nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Showbiz Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO