Ninh Bình: Bắt quả tang 4 thuyền hút trộm cát

Đình Minh 26/05/2021 21:00

Quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an tỉnh Ninh Bình đã phát hiện, bắt quả tang 4 thuyền vỏ sắt có trọng tải từ 20 đến 50 tấn đang hút cát trái phép trên tuyến đê sông Đáy.

Ngày 26/5, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 4 thuyền vỏ sắt có trọng tải từ 20 đến 50 tấn và 8 người đang có hành vi khai thác cát trái phép trên sông Đáy.

Công an bắt giữ các thuyền hút cát trái phép.
Công an bắt giữ các thuyền hút cát trái phép.

Cụ thể, vào khoảng 2h-3h30’ ngày 24/5, Tổ công tác của Phòng CSGT và Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phát hiện, bắt quả tang 4 thuyền vỏ sắt, có trọng tải từ 20 đến 50 tấn và 8 người gồm: Nguyễn Văn Được (34 tuổi, trú tại xã Nghĩa Sơn); Trần Văn Hùng (56 tuổi); Trần Văn Mạnh (34 tuổi); Trần Văn Phong (38 tuổi); Trần Thị Hồng (31 tuổi); Trần Văn Thu (44 tuổi); Vũ Văn Tâm (23 tuổi) đều trú tại xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; Nguyễn Văn Trung (43 tuổi, trú tại TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đang khai thác cát trái phép trên tuyến đê sông Đáy thuộc địa bàn các xã Khánh Thành, xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh.

Quá trình làm việc, chủ các phương tiện trên không xuất trình được đăng ký, đăng kiểm phương tiện; người điều khiển phương tiện không có các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn theo quy định của pháp luật.

Tại thời điểm kiểm tra, số cát các đối tượng khai thác được là khoảng 40 m3.

Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Bắt quả tang 4 thuyền hút trộm cát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO