Ninh Thuận: Gặp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu

Xuân Hiếu - Phạm Trí 12/01/2023 18:48

Nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các DTTS tỉnh Ninh Thuận Phát huy vai trò, tiếng nói trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp sức trong xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc, tuyên truyền, động viên nhân dân, tín đồ tích cực thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng tỉnh Ninh Thuận ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Quang cảnh hội nghị

Ngày 12/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, tri thức; chức sắc các tôn giáo; người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có; bà Chamaleá Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận; ông Huỳnh Tấn Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Thuận, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 80 nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc về dự.

Chủ trì hội nghị trì hội nghị.

Được biết, trong năm 2022, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh Ninh Thuận có sự phát triển ổn định và có bước phục hồi, đạt và vượt 11/18 chỉ tiêu. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh ước đạt 3.494 tỷ đồng. Sản xuất các ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản tiếp tục duy trì ổn định và có bước tăng trưởng. Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, dịch vụ, thương mại, du lịch phục hồi tích cực, tăng trưởng cao, đóng góp lớn cho tăng trưởng nền kinh tế. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai đầy đủ, kịp thời. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Ninh Thuận, phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Ninh Thuận, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đại biểu đại diện cho giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các DTTS trong góp phần quan trọng cùng tỉnh Ninh Thuận thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Ninh Thuận, tặng quà cho các đại biểu.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới các vị tiếp tục phát huy sự đoàn kết, cùng với vai trò, uy tín, trách nhiệm của mình để gắn bó, hợp tác chặt chẽ với chính quyền, Mặt trận các cấp hơn nữa trong củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân; tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào, chương trình hành động ở địa phương; tuyên truyền, vận động Nhân dân đồng thuận những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ phát động.

Phát biểu họp mặt, ông Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận chúc các đại biểu cùng gia đình đón Tết Quý Mão đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc, an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Gặp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO