Nỗi buồn của Johnny Depp

B.M.Loan 29/05/2016 10:10

Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, “Cướp biển vùng Carribe” Johnny Depp đã phải đón nhận 2 tin buồn. Mẹ của nam tài tử Hollywood vừa qua đời hôm 20-5 vừa qua. Ba ngày sau đó, người vợ xinh đẹp Amber Heard đâm đơn ly dị ra tòa. Lý do mà nữ diễn viên 30 tuổi này đưa ra là “những khác biệt không thể hòa giải”.

Nỗi buồn  của Johnny Depp

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên phim trường “The Rum Diary” năm 2011 và làm đám cưới tháng 2/2015 tại nhà riêng ở Hollywood và bữa tiệc thơ mộng trên biển tại Bahamas. Trước khi “đường ai nấy đi”, cả hai đã không xuất hiện cùng nhau trong một khoảng thời gian dài. Tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi càng được khẳng định chắc chắn khi Amber Heard xuất hiện đơn phương tham dự sự kiện Met Gala và LHP Cannes trong tháng 5 này.

Johnny Depp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Anh từng hai lần được đề cử giải Oscar và nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong 4 bộ phim “Cướp biển vùng Carribe”. Hình tượng một vị thuyền trưởng “láu cá” đã được nam diễn viên người Mỹ khắc hoạ rất chân thực và để lại ấn tượng không thể nào quên trong lòng khán giả.

Sự nghiệp “nở hoa” là vậy, nhưng Johnny Depp lại là một trong những sao nam lận đận tình duyên nhất tại Hollywood. Dù đã đi hết nửa cuộc đời và trải qua nhiều cuộc tình nhưng cho đến nay “chàng cướp biển” đào hoa vẫn chưa thể gắn bó với một bóng hồng nào.

Trước đó, Depp đã kết hôn với nghệ sĩ trang điểm Lori Anne Allison khi mới 20 tuổi. Nam tài tử có mối quan hệ kéo dài 14 năm nhưng không làm đám cưới với nữ diễn viên người Pháp Vanessa Paradis và có hai con chung. Anh cũng từng qua lại với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Sherilyn Fenn, Winona Ryder, Jennifer Grey, Tatjana Patitz và Kate Moss.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nỗi buồn của Johnny Depp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO