NSND Tự Long bật mí điều khác biệt trong 'Táo quân 2023'

Vân Vân 03/01/2023 14:56

“Táo quân 2023” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc gồm: Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung... Những ngày này, dàn nghệ sĩ tích cực tập luyện với hy vọng mang lại một chương trình ý nghĩa cho khán giả.

Gặp nhau cuối năm - Táo quânđược xem là một trong những "món ăn tinh thần" không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, được đông đảo khán giả truyền hình đón chờ vào mỗi đêm 30 Tết - ngay trước thềm năm mới. Đi qua gần 20 năm phát sóng, Táo Quân vẫn giữ được sức hút vốn có, vì thế, dịp này, chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, trong chương trình VTV Kết nối, êkíp “Táo Quân” vừa có những tiết lộ về chương trình dịp kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh, đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình “Táo Quân 2023” chia sẻ về kịch bản Táo Quân. Ảnh: CMH.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh, đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình cho biết “Táo Quân 2023” là dịp để ê-kíp cùng khán giả nhìn lại một chặng đường hai thập kỷ và có cách thể hiện mới.

"Năm nay là năm đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường trải qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả sẽ có một món ăn tinh thần vào cuối năm", ông Nguyễn Khải Anh chia sẻ trên VTV kết nối.

Táo Quân năm 2023 quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc.

Táo Quân 2023 quy tụ hầu hết nghệ sĩ từng tham gia chương trình trong hàng chục năm. Những gương mặt quen thuộc là Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung... với sự dẫn dắt trở lại của MC Thảo Vân. Các nghệ sĩ trẻ góp mặt gồm Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Lý Chí Huy, Thái Sơn.

Bên cạnh đó, Táo Quân năm nay còn có sự trở lại của MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ Thanh Dương đóng vai Táo Năng lượng. Vân Dung, Quang Thắng lần lượt là Táo Y tế và Táo Kinh tế.

NSND Tự Long tiết lộ, chương trình năm nay đặc biệt vì là kỷ niệm 20 năm nhà Táo.

NSND Tự Long chia sẻ sẽ không hát ở Táo Quân 2023. "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Táo Quân năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa", NSND Tự Long tiết lộ.

Anh cũng nói thêm, ai cũng đều tập luyện rất nhiệt tình, hăng say. Năm nay là kỷ niệm 20 năm của Táo Quân sẽ là quãng thời gian để các nghệ sĩ cùng nhìn lại chặng đường vừa qua.

NSƯT Chí Trung vào vai Táo Giao thông ở "Táo Quân 2023".

Cách đây ít ngày, NSƯT Chí Trung cho hay, anh đóng Táo Giao thông – vai diễn làm nên thương hiệu riêng của nam nghệ sĩ. Sau 9 năm cự tuyệt với nhân vật này, NSƯT Chí Trung xóa lời nguyền để trở lại.

Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự xuất hiện trở lại của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Là người thân của NSND Công Lý, MC Thụy Vân vừa qua cũng hé lộ NSND Công Lý chịu nhiều áp lực khi trở lại Táo quân 2023.

“Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết Lý đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì đến một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân.

Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với 'Táo quân' có được như khán giả kỳ vọng hay không. Tôi mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm và tiếp nhiều sức mạnh để Lý có thể sớm quay trở lại nghề, bình phục hoàn toàn”, MC Thụy Vân nói.

Chương trình Táo Quân 2023 sẽ được ghi hình vào ba ngày (6 - 8/1) và phát sóng trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

[20 năm 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Tự Long bật mí điều khác biệt trong 'Táo quân 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO