‘Ông bà anh thời gen Z’, gắn kết gia đình dịp Tết

Mai Phương 06/01/2023 17:30

Bộ phim hài “Ông bà anh thời gen Z” được rạp Tuổi Trẻ (online) giới thiệu trong dịp này dự báo sẽ thu hút khán giả bởi nội dung gắn với mối quan hệ gia đình.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, hài Tết lại mang đến không khí tươi vui, đầm ấm cho mỗi gia đình. Dù vẫn còn nhiều ý kiến về chất lượng không mong đợi, nhưng hài Tết đã trở thành “món ăn” không thể thiếu của người Việt, đặc biệt là những bộ phim, tiểu phẩm có chất lượng.

Các diễn viên trong phim "Ông bà anh thời gen Z".

Phim hài “Ông bà anh thời gen Z” được rạp Tuổi Trẻ (online) giới thiệu trong dịp này dự báo sẽ thu hút khán giả bởi nội dung gắn với mối quan hệ gia đình.

Bộ phim gồm 10 tập: “Lệnh khóa khẩu”, “Bữa cơm sum họp đêm khuya”, “Cuộc chiến giữa 2 thế hệ”, “Báo nhà”, “Đại chiến tiền mặt, tiền thẻ”, “Gia đình truyền hình”, “Cuộc chiến những nàng dâu”, “Chiến thần reivew”, “Giao tiếp qua sờ mát phôn” và “Một ngày bất’s ổn’s”. Phim sẽ được khởi chiếu vào 9h ngày 9/1.

Theo chia sẻ của rạp Tuổi Trẻ, các tập phim súc tích mà dí dỏm, là những câu chuyện tình cảm pha trộn hài hước vui nhộn, gần gũi với giới trẻ, từ văn hóa, lối sống và cách diễn xuất.

Nhiều cảnh diễn đậm hơi thở cuộc sống, mang đến thông điệp về nhân sinh quan, những hóa giải về các mối quan hệ gia đình trong cuộc sống đời thường… Dự báo, khán giả sẽ có được những trận cười sảng khoái, mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ và hạnh phúc.

Phim “Ông bà anh thời gen Z” được lên kịch bản và đạo diễn bởi TS. Thế Trần; cố vấn nghệ thuật là nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn rất hào hứng khi được cố vấn nghệ thuật và được tham gia diễn trong bộ phim này. Nam nghệ sĩ được yêu mến với nét hài duyên dáng và thu hút, một trong những gương mặt nổi bật của làng hài phía Nam, nổi danh cùng thời với NSND Hồng Vân, Vân Sơn...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Ông bà anh thời gen Z’, gắn kết gia đình dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO