Phá đường dây cá độ tiền tỷ tại 4 huyện miền núi

Đình Minh 21/12/2022 18:30

Nguyễn Xuân Đồng và Lê Việt Anh ở Thanh Hóa đã thống nhất mua tiền ảo tại các web cá độ, sau đó chia nhỏ đế bán lại cho những người tham gia. Bằng thủ đoạn này, 2 người đã lôi kéo nhiều người khác, thành lập nên đường dây cá độ trên khắp 4 huyện miền núi xứ Thanh.

Ngày 21/12, tin từ Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền hơn 5 tỷ đồng.

14 người trong đường dây cá độ bị bắt giữ.

Trước đó, đơn vị đã đồng loạt tấn công vào 10 điểm cá độ bóng đá qua mạng trên địa bàn các huyện Như Xuân, Quan Hóa, Bá Thước, Cẩm Thủy, đồng thời bắt giữ 10 người.

Mơ rộng điều tra, đến ngày 16/12, đơn vị đã triệu tập thêm 8 người có liên quan đến làm việc.

Tại nhà của nhóm người này, Công an thu giữ 18 điện thoại, 18 tài khoản ngân hàng, 3 máy tính, 2 xe ô tô và một số tài liệu khác.

Được biết, người cầm đầu đường dây này là Nguyễn Xuân Đồng (35 tuổi) và Lê Việt Anh (36 tuổi) đều ở thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy.

Qua khai nhận, Đồng và Việt Anh nói đã cấu kết cùng các những người khác ở các huyện Bá Thước, Quan Hóa, Cẩm Thủy mở tài khoản cá độ, mua tiền “xu” (tiền ảo) tại các trang bóng đá “3in1Bet” có địa chỉ Website Vi223344.com, sau đó chia thành các tài khoản nhỏ rồi bán lại để hưởng lợi. Theo ước tính, số tiền nhóm này giao dịch là hơn 5 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tụ được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá đường dây cá độ tiền tỷ tại 4 huyện miền núi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO