Phát hiện nhóm người từ Đà Nẵng đi bộ ra Huế để trốn cách ly

NGUYỄN QUỐC 04/08/2020 15:22

Ngày 4/8, Đồn Biên phòng Lăng Cô, Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa phát hiện sáu người dân đi theo đường ven bờ biển từ Đà Nẵng  để ra Thừa Thiên - Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20h30 ngày 3/8, khi sáu người này (đều trú tại xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) đi đến tổ dân phố An Cư Đông 2, Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, trong lúc đợi bắt xe để về lại địa phương thì bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Lăng Cô phát hiện.

Hiện 6 người này đã được đưa vào khu cách ly tập trung.

Bước đầu, sáu người này khai nhận, cùng làm nghề đi biển cho các tàu cá ở Đà Nẵng, trong thời gian trú bão, không thể đi biển nên quyết định trở về quê.

Trong khi đó, hiện nay tuyến đường bộ được lực lượng chức năng địa phương chốt chặn, để kiểm soát người về từ vùng dịch nên sáu người này đã đi bộ ven bờ biển từ Nam Ô, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) để ra huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), hòng tránh sự phát hiện từ phía cơ quan chức năng.

Hiện đơn vị phối hợp với công an bàn giao sáu trường hợp trên cho chốt số năm để kiểm tra y tế và đưa khu cách ly tập trung theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện nhóm người từ Đà Nẵng đi bộ ra Huế để trốn cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO