Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô

Tiến Đạt 06/01/2023 18:48

Ngày 6/1, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô đã đến chào thăm UBTƯ MTTQ Việt Nam. Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam thân mật tiếp đoàn.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô.

Đến thăm UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông David P. Homer, Chủ tịch Giáo Vùng Châu Á của Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên UBTƯ MTTQ Việt Nam; đồng thời khẳng định Giáo hội đã và đang đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo để giúp đỡ mọi người.

Ông David P. Homer mong muốn, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Giáo hội để Giáo hội nắm bắt thông tin chính xác, kịp thời lan tỏa cũng như thực hiện nhanh hơn và tốt hơn hoạt động từ thiện, nhân đạo theo hướng dài hạn để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cảm ơn tình cảm của Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô đối với công tác chăm lo đời sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, trong những năm qua, đặc biệt là giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô đã có nhiều việc làm thiết thực, trách nhiệm, chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Khi dịch bệnh đã được kiểm soát, Giáo hội đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa để chăm lo cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cùng với đó, MTTQ Việt Nam đã đẩy mạnh phối hợp cùng các tổ chức tôn giáo, trong đó có Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô tích cực vận động tín đồ, nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Quang cảnh buổi tiếp.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, mục đích và tôn chỉ hoạt động của Giáo hội có ý nghĩa thiết thực khi hướng đến chăm sóc cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, rút ngắn chênh lệch giàu nghèo ở các vùng miền, trong đó ưu tiên cho sự hỗ trợ bền vững và lâu dài.

Với ý nghĩa đó, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ truyền tải thông điệp này đến MTTQ các cấp, qua đó tăng cường sự phối hợp với Giáo hội trong triển khai các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần lan tỏa rộng rãi hơn những nghĩa cử cao đẹp trong xã hội.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, trong năm tới, các chương trình, hoạt động của Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô sẽ tiếp tục được triển khai phối hợp thực hiện rõ nét và hiệu quả hơn, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về, quan tâm chăm lo để mọi người dân được đón Năm mới an lành, đoàn viên và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp Đoàn đại biểu Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO